Tăng cường quản lý, bảo vệ tài sản trong khai trường sản xuất

Thứ tư - 08/02/2023 10:42 392 0
Trong thời gian gần đây xuất hiện một số đối tượng trà trộn trong khai trường sản xuất của Công ty để trộm cắp tài sản và xe máy của CBCNV. Để đảm an ninh trật tự và phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi trộm cắp vật tư, thiết bị, tài sản của CBCNV. Giám đốc Công ty yêu cầu các đơn vị thực hiện các nội dung sau:
Ảnh minh họa: Ngọc Quý (ST)
Ảnh minh họa: Ngọc Quý (ST)
      Đối với các đơn vị

      Căn cứ vào đặc điểm và tính chất sản xuất của đơn vị, địa bàn ranh giới được giao quản lý, tăng cường kiểm tra, củng cố, sửa chữa các cổng, cửa kho tàng chắc chắn. Di chuyển, sắp xếp vật tư, tài sản gọn gàng, ngăn nắp đề phòng mất cắp.

      Thủ trưởng các đơn vị phải chấn chỉnh, nhắc nhở CBCN không để xe máy dọc các tuyến đường (cổng khu nhà điều hành MB +41, cổng nhà ăn số 8, cổng kho vật tư +52...) để đảm bảo an toàn giao thông và tránh tạo sơ hở cho kẻ gian lợi dụng lấy cắp xe máy.

      Yêu cầu CBCN phải để xe máy tại các nhà xe theo quy định của Công ty. Trường hợp nào cố tình vi phạm không theo hướng dẫn của lực lượng bảo vệ thì lập biên bản, báo cáo lãnh đạo Công ty xử lý.

      Đối với phòng KB

      Lực lượng bảo vệ có trách nhiệm hướng dẫn cho CBCN để xe máy, đi đúng làn đường theo chỉ dẫn tại các nhà xe theo quy định. Trường hợp nào cố tình vi phạm thì lực lượng bảo vệ lập biên bản, báo cáo lãnh đạo Công ty xử lý

      Các trạm gác bảo vệ: Barie; kho tàng, Mặt bằng, nhà xe, cửa lò, các khu văn phòng, khu tập thể công nhân... phải kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ hàng hóa, vật tư, thiết bị trên xe ô tô khi vào, ra khai trường đầy đủ giấy tờ hợp lệ; ghi sổ theo dõi, ký nhận, bàn giao ca sau theo quy định. Bảo vệ các trạm nhà xe tăng cường kiểm tra cốp xe máy nhằm phát hiện, ngăn chặn CBCN có hành vi trộm cắp tài sản của Công ty.

      Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Công ty và Công an các phường trong địa bàn tăng cường tuần tra, kiểm soát khai trường sản xuất nhằm phòng ngừa và ngăn chặn các đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản của Công ty.

      Đối với phòng Vật tư

      Kiểm tra, rà soát và gia cố các cổng, cửa, tường rào, hệ thống điện chiếu sáng các kho tàng được giao quản lý.
Công nhân thủ kho nêu cao tinh thần cảnh giác, phối hợp với lực lượng bảo vệ tuần tra canh gác các kho. Nếu phát hiện các đối tượng đột nhập trộm cắp tài sản trong kho phải báo ngay cho lực lượng bảo vệ để kịp thời ngăn chặn.

      Các Phòng ĐKSX, An toàn, KB căn cứ chức năng nhiệm vụ, chỉ đạo thực hiện giám sát các đơn vị thực hiện đúng theo chỉ thị này.

      Văn bản chi tiết kèm theo số: 678/CT-VTNC ngày 07/02/2023./.

Ngọc Quý

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây