Công ty Than Thống Nhất – TKV triển khai thực hiện nghiêm luật phòng, chống tác hại của rượu, bia

Thứ sáu - 03/01/2020 17:22 1.487 0
Căn cứ Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia số: 44/2019/QH14 đã được Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban hành ngày 14/6/2019 và có hiệu lực từ ngày 01/01/2020. Ngày 02 tháng 01 năm 2020, Giám đốc Công ty Than Thống Nhất - TKV đã ký chỉ thị số 52/CT-VTNC chỉ thị đến toàn thể CBCNV trong Công ty cần nghiêm túc triển khai thực hiện Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia.
Ảnh minh họa - Cẩm Nhung (ST)
Ảnh minh họa - Cẩm Nhung (ST)
      Theo đó, toàn bộ nội dung của chỉ thị như sau:
      1. Cán bộ công nhân viên cần đọc, hiểu và nắm rõ các nội dung của Luật phòng chống tác hại của rượu, bia đã được ban hành. Nghiêm cấm tất cả cán bộ công nhân viên uống rượu, bia trong giờ làm việc, trong ca sản xuất của mình.
      2. Những trường hợp khách, cán bộ công nhân viên đến trụ sở văn phòng Công ty để liên hệ công việc, nếu phát hiện có sử dụng rượu, bia thì các bộ phận chức năng không tiếp, hẹn làm việc khi không sử dụng rượu, bia.
      3. Thủ trưởng các đơn vị kiểm soát chặt chẽ cán bộ công nhân viên đến trụ sở, vị trí làm việc khi đã sử dụng rượu, bia thì thủ trưởng các đơn vị không giao việc. Kiểm tra bằng máy đo nồng độ cồn đă được cấp.
      4. Trường hợp tập thể, cán bộ công nhân viên vi phạm bị phát hiện thì Công ty sẽ xử lý vào thành tích thi đua của cá nhân, tập thể của đơn vị. Trường hợp vi phạm khi có văn bản của đơn vị xử lý gửi đến cũng tính vào thi đua của cá nhân đó.
      5. Giao cho Văn phòng, phòng An toàn, Bảo vệ quân sự là những đơn vị trực tiếp kiểm tra, giám sát, báo cáo về cho lãnh dạo Công ty biết và đề xuất hình thức xử lý đối với từng trường hợp cụ thể. Thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm tuyên truyền đến toàn thể cán bộ công nhân viên đơn vị mình biết, thực hiện tránh vi phạm.

      Nhận được chỉ thị này yêu cầu các đơn vị và toàn thế cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm túc. Chỉ thị có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây