Công ty Than Thống Nhất - TKV chi 27 triệu đồng trợ cấp khó khăn đột xuất cho 09 CNCB trong quý III/2022

Thứ năm - 20/10/2022 10:13 211 0
Căn cứ đơn đề nghị xin trợ cấp khó khăn của CBCN có xác nhận của các đơn vị và qua thẩm định tình hình thực tế các trường hợp có đơn đề nghị, Lãnh đạo Công ty đã quan tâm giải quyết kịp thời, nhanh chóng. Trong quý III năm 2022, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã chi 27 triệu đồng từ nguồn quỹ đóng góp kinh phí tự nguyện của Người lao động để trợ cấp đột xuất cho 09 CNV của Công ty có hoàn cảnh khó khăn.
Ban lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình công nhân TNLĐ, khó khăn, mắc các bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Cẩm Nhung (ST)
Ban lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình công nhân TNLĐ, khó khăn, mắc các bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Cẩm Nhung (ST)
      Theo đó 09 công nhân được trợ cấp đột xuất trong quý III năm 2022 với mức 03 triệu đồng/người: Đinh Khắc Sáu công nhân Phân xưởng VTL1; Nguyễn Xuân Đăng công nhân PX VTL1; Nguyễn Thanh Bình công nhân PX VTL1; Nguyễn Văn Tranh công nhân PX ĐL3; Phạm Bình Minh nhân viên Phòng Trắc địa - Địa chất; Biện Văn Tuấn công nhân PX KT3; Tráng Văn Dẩu công nhân PX KT3; Đinh Hồng Thái công nhân PX KT2 và Nguyễn Văn Bính công nhân PX KT1.

      Việc trợ cấp đột xuất cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên được Công ty quan tâm thực hiện để giúp gia đình CNVCLĐ vượt qua khó khăn trước mắt. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty tới đời sống CNVCLĐ đang gặp khó khăn nhằm động viên CNVCLĐ tiếp tục thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây