Quy định tổ chức tiếp công dân và Nội quy tiếp công dân trong Công ty Than Thống Nhất - TKV

Thứ bảy - 11/07/2020 23:25 903 0
Ngày 06/4/2020, Giám đốc Công ty đã ký Quyết định số: 2546/QĐ-VTNC V/v Ban hành Quy định tổ chức tiếp công dân và Nội quy tiếp công dân trong Công ty Than Thống Nhất – TKV.
Quy định tổ chức tiếp công dân và Nội quy tiếp công dân trong Công ty Than Thống Nhất - TKV
      Quy định này quy định về trách nhiệm tiếp công dân, việc tổ chức và hoạt động tiếp công dân của Công ty Than Thống Nhất – TKV.

      Mục đích của công tác tiếp công dân nhằm lắng nghe, tiếp nhận các thông tin, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, góp ý kiến của công dân về những hành vi vi phạm đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của TKV và của Công ty. Đồng thời hướng dẫn công dân thực hiện quyền và nghĩa vụ khi đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh theo quy định của pháp luật.

      Việc tiếp công dân thường xuyên được thực hiện trong các ngày làm việc của Công ty, tại Phòng tiếp công dân - số 01, đường Lê Thanh Nghị, Cẩm Đông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Phòng TTKT được giao là phòng thường trực tiếp công dân của Công ty.

      Giám đốc Công ty tiếp công dân định kỳ mỗi tháng một ngày vào ngày 21 hàng tháng. (Nếu ngày 21 trùng vào các ngày nghỉ thì lịch tiếp dân sẽ được lùi lại vào ngày làm việc tiếp theo của Công ty).

      Trường hợp khi xét thấy khẩn thiết, Giám đốc Công ty sẽ bố trí tiếp công dân ngoài lịch tiếp công dân theo định kỳ. Phòng TTKT có trách nhiệm xem xét cụ thể vụ việc và báo cáo Giám đốc Công ty thời gian tiếp công dân. Đồng thời, Phòng TTKT có trách nhiệm cử cán bộ hướng dẫn công dân đến nơi tiếp và thực hiện các quy định về tiếp công dân của Giám đốc Công ty, giúp Giám đốc Công ty theo dõi và giải quyết các công việc tiếp theo sau khi tiếp công dân.

      Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Quy định trước đây trái với Quy định này đều bãi bỏ.

      Quyết định số: 2546/QĐ-VTNC ngày 06/4/2020./.

Kiều Tâm

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây