Chuyến nghỉ mát và hỗ trợ điều trị thú vị, ý nghĩa tại Sầm Sơn - Thanh Hóa

Thứ năm - 22/09/2022 15:08 307 0
Đối với Công ty Than Thống Nhất, công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động không chỉ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh mà còn tạo dựng niềm tin của người lao động đối với chính sách phát triển con người của Công ty. Hàng năm, tại Công ty Than Thống Nhất rà soát, sắp xếp, bố trí và tổ chức cho hành trăm lượt CNCB được đi nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Thái Nguyên, Sa Pa, Sầm Sơn. Với mức chi phí điều dưỡng theo quy định của Tập đoàn TKV.
Chuyến nghỉ mát và hỗ trợ điều trị thú vị, ý nghĩa tại Sầm Sơn - Thanh Hóa
      Từ ngày 15/9 – 21/9/2022, Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức cho 31 CBCNV - NLĐ đi nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Ngành Than – VVMI, Số 41, Đường Thanh Niên, Phường Bắc Sơn, Thành phố Thanh Hóa. Đây là đoàn nghỉ mát hỗ trợ điều trị đợt 2 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa. Trong thời gian nghỉ dưỡng đoàn đã được quan tâm, chăm sóc với chế độ ăn hợp lý, phù hợp với độ tuổi, từng loại bệnh lý của từng thành viên trong đoàn, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng vừa hợp khẩu vị từng vùng miền. Thực đơn mỗi ngày được xây dựng đa dạng, thay đổi thường xuyên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đối với CBCN phải ăn kiêng đều được Trung tâm bố trí, lựa chọn những thực phẩm thay thế phù hợp để đảm bảo sức khỏe. Song song với chăm sóc về vật chất và sức khỏe, Trung tâm rất quan tâm đến các hoạt động về tinh thần như: Tổ chức giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao cho CNCB, tổ chức thăm quan các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử tại nhiều địa phương trên cả nước như: Khu Di tích lịch sử Lam Kinh - Thọ Xuân...
 
1 1
 
5

      Đợt nghỉ mát và hỗ trợ điều trị đã mang lại cho CNCB những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động vô cùng vui vẻ, thư giãn và cảm nhận được nhiều điều thú vị, đáng nhớ… Trong quá trình tổ chức điều dưỡng cho người lao động Công ty đã không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Kết thúc mỗi đợt đi, mỗi người lao động đều mang theo về nhà là niềm vui, sức khỏe tốt để tiếp tục làm việc và cống hiến cho Công ty.

      Việc chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe, an toàn vệ sinh lao động của Công ty đã tạo niềm tin cho người lao động, để rồi từ đó họ làm việc và cống hiến hết mình cho sự phát triển của Công ty. Nhằm tạo điều kiện cho người lao động nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động hợp lý, giải tỏa tâm lý, chăm sóc sức khỏe cho CNCB trong Công ty để duy trì một lực lượng lao động luôn khỏe mạnh, đủ năng lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây