Than Thống Nhất với những hoạt động tri ân thợ lò

Thứ ba - 17/12/2019 06:03 860 0
“Hấp dẫn - Lan tỏa - Gắn kết” là 3 ý nghĩa nổi bật trong công văn số 2961/TKV-TCNS mà Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã ban hành từ ngày 16/6/2015 về việc thực hiện chế độ thăm quan nghỉ mát cho gia đình thợ lò mang lại. Đây là một chế độ được đánh giá là một chính sách "hấp dẫn", có tác dụng tích cực, mang hiệu quả lan toả tốt trong việc thu hút, giữ chân đội ngũ thợ lò, đồng thời tạo được sự gắn kết mật thiết hơn giữa thợ lò và gia đình họ.
Than Thống Nhất với những hoạt động tri ân thợ lò
      Theo hướng dẫn của Tập đoàn, thợ khai thác, đào lò của các Công ty xây dựng mỏ, sản xuất than - khoáng sản hầm lò đang làm việc hoặc bị tai nạn lao động nay được bố trí công việc khác phù hợp đã có nhiều đóng góp cho đơn vị là những đối tượng được ưu tiên trong việc thực hiện chế độ thăm quan nghỉ mát cho gia đình thợ lò. Tiêu chuẩn những người đi cùng là bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ, vợ, con.

      Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn, các đơn vị nhanh chóng triển khai phù hợp với tình hình thực tế của mình. Tại Công ty Than Thống Nhất – TKV, sau khi bình xét công nhân từ 14 Phân xưởng khai thác, đào lò là thợ lò bậc cao, công tác lâu năm, có quá trình lao động xuất sắc... cùng thân nhân của họ đã được Công ty bố trí cho đi thăm quan nghỉ mát tại Thành phố Đà Nẵng trong vòng 3 ngày (từ ngày 13-15/12/2019), bố trí nhân viên của Công đoàn và Văn phòng Công ty đi cùng để hướng dẫn và chăm lo những vấn đề phát sinh cho đoàn.

      Tham gia chuyến đi có 28 thợ lò xuất sắc tiêu biểu cùng hơn 80 người thân là bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ, vợ, con thợ lò. Trong chuyến đi, đoàn đã được nghỉ ngơi thư giãn và tham quan nhiều thắng cảnh đẹp tại thành phố Đà Nẵng như: tham quan phố cổ Hội An, khu danh thắng núi Bà Nà, khám phá phố biển Đà Nẵng về đêm, tham quan Bán đảo Sơn Trà, viếng Linh Ứng Tự, Ngũ Hành Sơn.
bce46b1eddc924977dd8

      Xúc động trước sự quan tâm của Công ty, các gia đình thợ lò đều bày tỏ niềm vui, niềm tự hào vì có người thân đang lao động, cống hiến trong ngành mỏ; đồng thời gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Ban Lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho họ được đi tham quan nghỉ mát cũng như đã kịp thời động viên, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của những người thợ mỏ. Qua đó luôn tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa của Công ty trong thời gian tới.
9eebd20564d29d8cc4c3

      Đây là một trong những hoạt động của TKV nói chung và Than Thống Nhất nói riêng mang lại những tác dụng và hiệu quả hết sức rõ ràng, thể hiện sự chăm lo chu đáo của Công ty đến người lao động, đặc biệt là đội ngũ thợ lò. Qua đó động viên người lao động hăng say lao động sản xuất đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty và toàn Tập đoàn./.
 

Thái Bình

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây