Than Thống Nhất gặp mặt nguyên lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty

Thứ hai - 21/01/2019 14:31 1.366 0
Sáng ngày 21/01/2019 tại Hội trường tầng 8, Công ty Than Thống Nhất – TKV đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Công ty qua các thời kỳ.
Ảnh: Lê Hải
Ảnh: Lê Hải
      Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí Phó Giám đốc, kế toán trưởng, trưởng các phòng, trạm và các đại biểu nguyên là lãnh đạo Công ty, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng ban, Quản đốc các phân xưởng đã nghỉ chế độ tại Công ty qua các thời kỳ.
dsc3996
Đ/c Đào Văn Chính - Chánh Văn phòng Công ty

      Trong không khí cả nước đang chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, những cột mốc lịch sử đáng nhớ, những tháng ngày thăng trầm cũng những thắng lợi vẻ vang mà Than Thống Nhất đã đạt được trong 59 năm qua kể từ ngày đầu thành lập.
dsc4002
Đồng chí Phạm Đức Khiêm – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty

      Đại diện cho các đồng chí lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Đức Khiêm – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã báo cáo nhanh một số nội dung chính về tình hình sản xuất kinh doanh và công tác chăm lo đời sống người lao động năm 2018. Theo đó, năm 2018 là một năm khó khăn của Công ty, về cơ bản Công ty đã hoàn thành kế hoạch điều chỉnh mà Tập đoàn giao phó. Công tác chăm lo đời sống NLĐ luôn được đẩy mạnh, tiền lương thu nhập của CNCB được ổn định, điều này đã góp phần nào đó trong việc giữ chân thợ mỏ gắn bó lâu dài với Công ty.
dsc4012
Đồng chí Nguyễn Xuân Loan - Nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Loan - Nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty đã có những lời phát biểu, tâm sự, động viên, nhắc nhở đầy tâm huyết, gửi gắm niềm tự hào sâu sắc của lớp người đi trước đối với giai cấp công nhân mỏ nói chung và với sự trưởng thành của thợ mỏ Than Thống Nhất nói riêng. Mặc dù đã nghỉ công tác nhưng các đồng chí luôn dõi theo sự thay đổi lớn mạnh từng ngày của Than Thống Nhất.
dsc4005
Đ/c Lê Thương - Nguyên Bí thư Đảng ủy (bên trái) và Đ/c Đặng Sỹ Trí - Nguyên Giám đốc Công ty (bên phải)

      Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí đồng chí Phạm Đức Khiêm – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước đã vun đắp, xây dựng, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển để có được diện mạo của  Công ty Than Thống Nhất – TKV ngày hôm nay.
dsc3986

      Gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất – TKV, là một nét văn hóa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của những người thợ mỏ Than Thống Nhất trong nhiều năm qua./.
dsc05334
 
dsc05335
 
dsc05336
 
dsc05337

 

Thái Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây