Đảng ủy Than Quảng Ninh tổng kết 15 năm thi hành điều lệ Đảng và công tác xây dựng Đảng 5 năm (2020 - 2025)

Thứ sáu - 26/01/2024 09:48 517 0
Ngày 24/1, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ Than Quảng Ninh chủ trì hội nghị Ban chấp hành Đảng ủy TQN đánh giá tổng kết 15 năm thi hành điều lệ Đảng (2011 - 2025), 5 năm thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp và tổng kết 5 năm công tác xây dựng Đảng (2020 - 2025)…
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh chủ trì hội nghị.
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh chủ trì hội nghị.
Trong 15 năm thi hành quy định của Điều lệ Đảng, cấp uỷ các cấp trong Đảng bộ Than Quảng Ninh (TQN) đã nghiêm túc lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt Điều lệ Đảng cùng các nghị quyết, chủ trương, quy định của Đảng và của cấp uỷ cấp trên. Kết quả thi hành Điều lệ Đảng trong Đảng bộ Than Quảng Ninh cho thấy, sự đổi mới trong phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; sự phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ các địa phương, với Đảng uỷ TKV trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh, công tác đảm bảo an ninh trật tự, quản lý cán bộ, đảng viên,... tháo gỡ khó khăn giúp cơ sở đảng trực thuộc, khắc phục mô hình đặc thù của Đảng bộ Than Quảng Ninh. Cán bộ, đảng viên, người lao động các đơn vị trong Đảng bộ đồng thuận, đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ Than Quảng Ninh, tạo sự ổn định, sản xuất kinh doanh phát triển, xây dựng Đảng bộ các cấp và hệ thống chính trị vững mạnh.

Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp và 5 năm xây dựng Đảng, từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nay, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã lãnh đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XV của Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh và Nghị quyết Đại hội V Đảng bộ Than Quảng Ninh đạt nhiều kết quả và có những chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng so với nhiệm kỳ trước; đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức trong tình hình mới. Công tác tổ chức, đảng viên được quan tâm lãnh, chỉ đạo, thực hiện kịp thời. Công tác kiểm tra, giám sát, thanh tra, phòng, chống tham nhũng được tăng cường, chú trọng và được quyết liệt triển khai thực hiện với phương châm “Hiệu lực, hiệu quả” và “Từ sớm, từ xa, từ cơ sở”. Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội trong doanh nghiệp có nhiều đổi mới, thiết thực và hiệu quả, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, TKV phát triển bền vững và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh và đất nước./.

QN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây