Chi bộ Phân xưởng VTL1 kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân, cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2021

Thứ bảy - 04/12/2021 06:45 365 0
Thực hiện Hướng dẫn số 25-HD/ĐU ngày 05/11/2021 của Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV “V/v Hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2021”. Sáng ngày 28/11/2021, tại nhà nhật lệnh phân xưởng, Chi bộ VTL1 đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2021.
Chi bộ Phân xưởng VTL1 kiểm điểm đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân, cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2021
      Đồng chí Lưu Văn Thành - Bí thư chi bộ, Quản đốc phân xưởng chủ trì hội nghị, cùng toàn thể 42 đảng viên đang sinh hoạt trong chi bộ VTL1 có mặt đầy đủ. Chi bộ Phân xưởng VTL1 đã thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn của Đảng ủy Công ty, đánh giá khách quan chất lượng Chi bộ và chất lượng đảng viên năm 2021.

      Thay mặt ban chi ủy, đồng chí Bí thư Lưu Văn Thành đã báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2021. Trong năm 2021, Chi bộ luôn đoàn kết nhất trí cao, thực hiện tốt quy chế làm việc, đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các mặt hoạt động của Phân xưởng VTL1. Hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị. Báo cáo kiểm điểm cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong hoạt động của Chi bộ trong một năm qua, cũng như những yêu cầu mới đặt ra của việc đổi mới phương thức lãnh đạo, nắm bắt tư tưởng, tâm tư của đảng viên, quần chúng trong đơn vị; yêu cầu về công tác cán bộ, công tác phát triển Đảng trong thời gian tới. Theo báo cáo, Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
b16 3

      Hội nghị tiến hành bỏ phiếu biểu quyết xếp loại chất lượng Chi bộ Phân xưởng VTL1 với 100% đảng viên nhất trí đề nghị xếp loại chất lượng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

      Sau báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2021, Chi bộ tiến hành đánh giá kiểm điểm từng đảng viên trong Chi bộ. Chi bộ có 42 đảng viên, trong đó đánh giá 40 đảng viên chính thức, không tiến hành đánh giá với 02 đảng viên dự bị. Với tinh thần thẳng thắng và xây dựng, các đồng chí đã nghiêm túc kiểm điểm, chỉ ra những ưu điểm cũng như tồn tại của cá nhân trong việc thực hiện trách nhiệm của mình và đưa ra phương hướng khắc phục trong thời gian tới.
 
b16 4

      Tại hội nghị, mỗi cá nhân rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện bản thân về mọi mặt, cùng nhau chung sức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng và Công ty giao phó trong những năm tiếp theo. Trên cơ sở đó, Chi bộ tiến hành biểu quyết, xếp loại chất lượng đảng viên năm 2021: Chi bộ có 40 đảng viên, trong đó có 32 đảng viên được đề nghị xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, 0 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, 0 đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ và 08 đảng viên được đề nghị xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.
 
b16 5

      Chi bộ Phân xưởng VTL1 đã thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn của Đảng ủy Công ty, đánh giá khách quan chất lượng Chi bộ và chất lượng đảng viên năm 2021. Việc đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý là công việc hằng năm, nhằm thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong hoạt động của Chi bộ một năm qua cũng như những yêu cầu mới đặt ra của việc đổi mới phương thức lãnh đạo; nắm bắt tư tưởng, tâm tư của đảng viên, quần chúng trong đơn vị; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới. Tin tưởng rằng với những gì đã đạt được, mỗi cán bộ đảng viên sẽ không ngừng phát huy và nỗ lực phấn đấu đưa Chi bộ Phân xưởng VTL1 xuất sắc vững mạnh toàn diện./.

Hoàng Nam

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây