Hội nghị đánh giá, xếp lại chất lượng đảng viên năm 2021 Chi bộ Phòng Kế toán

Thứ năm - 02/12/2021 06:44 411 0
Thực hiện hướng dẫn số 25-HD/ĐU ngày 05/11/2021 của Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV về Hướng dẫn việc thực hiện kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức Đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2021. Sáng ngày 25/11/2021, tại phòng họp 6B văn phòng Công ty Than Thống Nhất - TKV, Chi bộ Phòng Kế toán đã tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2021.
Hội nghị đánh giá, xếp lại chất lượng đảng viên năm 2021 Chi bộ Phòng Kế toán
      Hội nghị diễn ra với sự có mặt của toàn thể 14 đảng viên đang sinh hoạt thường xuyên tại Chi bộ, do đồng chí Nguyễn Thị Bích Hồng - Bí thư chi bộ, Kế toán trưởng chủ trì.

      Trước đó, các văn bản thông báo, hướng dẫn tổ chức việc thực hiện kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên năm 2021 đã được Ban Chi ủy chi bộ triển khai tới các Đảng viên. Với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên đối với tập thể và các đảng viên trong chi bộ.

      Thay mặt Ban Chi ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hồng - Bí thư chi bộ đã trình bày “Báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2021” của Chi bộ Phòng Kế toán. Sau đó các đồng chí đảng viên đã tiến hành biểu quyết xếp loại chi bộ. Căn cứ kết quả sau khi kiểm phiếu, chi bộ đạt mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.   

      Sau báo cáo kiểm điểm tập thể là các báo cáo kiểm điểm cá nhân của đồng chí Nguyễn Thị  Bích Hồng - Bí thư Chi bộ, Kế toán trưởng; đồng chí Tạ Thị Tho - Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Phòng KTTC; đồng chí Nghiêm Thị Thu Hiền - Phó Phòng KTTC. Các đồng chí đã nghiêm túc kiểm điểm, chỉ ra những ưu điểm cũng như tồn tại trong việc thực hiện trách nhiệm của mình thông qua đánh giá kết quả các nhiệm vụ cụ thể đã được phân công.

      Hội nghị đã lần lượt tiến hành kiểm điểm, đánh giá đối với từng đảng viên. Trên cơ sở kết quả kiểm điểm của mỗi đảng viên, các đồng chí đảng viên đánh giá lại và đưa ra các nhận xét, góp ý cụ thể để phát huy hơn nữa năng lực của mỗi đồng chí đảng viên, tạo được sức mạnh đoàn kết, đồng thuận trong đơn vị, tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian tới.

      Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên trong Chi bộ năm 2021. Kết quả 03 đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 11 đồng chí đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Không có đảng viên hoàn thành và không hoàn thành nhiệm vụ.

      Hội nghị đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2021 của Chi bộ Phòng Kế toán thực sự là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng đối với toàn thể đảng viên trong Chi bộ./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây