Chi bộ Phòng KCS – TT tổ chức kết nạp đảng viên mới đợt 19/5

Thứ năm - 24/05/2018 20:07 1.053 0
Được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV, ngày 23/5 vừa qua Chi bộ Phòng KCS - TT đã long trọng tổ chức lễ chuyển đảng chính thức cho 02 đảng viên dự bị đó là đồng chí Nguyễn Minh Lợi và đồng chí Đoàn Văn Hiếu, kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Phạm Xuân Hảo.
Đồng chí Trần Duy Hưng - Bí thư Chi bộ Phòng KCS - TT đọc Quyết định chuyển đảng chính thức cho 02 đồng chí
Đồng chí Trần Duy Hưng - Bí thư Chi bộ Phòng KCS - TT đọc Quyết định chuyển đảng chính thức cho 02 đồng chí
      Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Duy Hưng - Bí thư Chi bộ Phòng KCS - TT, đồng chí Phạm Trung Cường - Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Võ Đản - Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng đông đảo các đồng chí là đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Phòng KCS - TT.
 
kcs2
Đồng chí Trần Duy Hưng trao quyết định kết nạp đảng
 
kcs3
Đồng chí Phạm Xuân Hảo đọc lời tuyên thệ

      Tại Lễ kết nạp đảng viên mới đợt 19/5, đồng chí Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Phạm Xuân Hảo. Sau khi nhận quyết định, trước cờ tổ quốc, Đảng kỳ và ảnh Bác, đồng chí đảng viên mới tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời đồng chí cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã quan tâm dùi dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

      Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Duy Hưng - Bí thư Chi bộ xác định rõ nhiệm vụ của người Đảng viên, phân công đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời thay mặt toàn thể đảng viên trong chi bộ, đồng chí chúc mừng các đồng chí đảng viên mới và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng, hăng hái, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để góp phần cùng chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Lễ kết nạp đảng viên là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển đảng của Chi bộ Phòng KCS – TT nói riêng, Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất-TKV nói chung./.

Nguyễn Hợi

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây