Chi bộ Khai thác 5 tổ chức lễ kết nạp đảng viên đợt 19/5

Thứ hai - 27/05/2019 17:03 879 0
Chiều ngày 26/5 vừa qua, tại phòng họp 6A văn phòng Công ty, Chi bộ KT5 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đợt 19/5 cho đồng chí Đặng Đình Hùng – Bí thư chi đoàn, hiện đang là công nhân tại phân xưởng KT5. Đồng chí là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và tích cực tham gia các hoạt động tại phân xưởng.
Chi bộ Khai thác 5 tổ chức lễ kết nạp đảng viên đợt 19/5
      Đến dự buổi lễ có đồng chí Dương Văn Nhất –  Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng, các đồng chí trong Ban Chi ủy Chi bộ KT5 và đông đủ các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
kn2
Đồng chí Dương Văn Nhất – Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới.
kn3
Đồng chí Đặng Đình Hùng đọc lời tuyên thệ.
      Lễ Kết nạp Đảng viên được diễn ra theo đúng quy định, nguyên tắc, điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn Nhất – Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng đã trao quyết định kết nạp, chúc mừng và phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Hùng trong thời gian thử thách 12 tháng. 

      Cũng tại buổi Lễ Kết nạp Đảng viên lần này, chi bộ KT5 cũng đã tổ chức sinh hoạt chi bộ tháng 5. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng đã triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị và công văn của cấp trên, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty trong tháng 5 tới toàn thể Cán bộ Đảng viên trong chi bộ, đặc biệt là chỉ thị số 3993/CT- VTNC về việc tăng cường công tác kiểm soát khí mỏ và phòng chống cháy nổ trong hầm lò. Thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của phân xưởng trong tháng 5 và phương hướng thực hiện kế hoạch sản xuất trong tháng 6 năm 2019.

      Chi bộ đã tiến hành thảo luận dân chủ và lấy ý kiến đóng góp xây dựng tổ chức Đảng, các biện pháp để tập trung chỉ đạo, quản lý tốt lao động, tiền lương, đẩy nhanh tiến độ, chu kỳ sản xuất nhưng phải đảm bảo an toàn lao động và kỹ thuật cơ bản. Công tác chuẩn bị các vật tư, thiết bị, dây chuyền và mọi điều kiện phục vụ tốt nhất cho sản xuất./.

Ngọc Quý

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây