Than Thống Nhất: các công nhân bị thương do cháy khí Metan đã ổn định

Thứ tư - 10/04/2024 13:13 1.223 0
Chiều 08/4/2024, sau 06 ngày điều trị, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã làm thủ tục xuất viện cho các công nhân bị thương do cháy khí Metan. Đoàn Công tác của Công ty Than Thống Nhất cũng tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ thủ tục.
Ảnh: Nguyễn Huế
Ảnh: Nguyễn Huế
Sau sự cố đã xảy ra tại gương lò XV5-140 số 2, Phân xưởng Đào lò 2 vào 0h20  ngày 03/4/2024, Bác sĩ Lương Toàn Thắng - Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình cho biết, trong 07 công nhân nhập viện thì có 01 công nhân đã xuất viện ngay hôm sau, 06 công nhân còn lại phục hồi rất tốt. Đến hôm nay, sau 06 ngày điều trị, bệnh viện sẽ làm thủ tục xuất viện cho 04 bệnh nhân và chuyển 02 bệnh nhân về Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cẩm Phả điều trị tiếp.
 
5

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Công ty đã có nhiều cố gắng nhằm giúp đỡ những công nhân gặp tai nạn như: tổ chức thăm hỏi chu đáo, động viên, kịp thời hỗ trợ vật chất, tinh thần đối với gia đình người bị nạn. Với những công nhân bị thương đang điều trị tại các bệnh viện, lãnh đạo đơn vị, Công ty cử người túc trực 24/24 để hỗ trợ, toàn bộ chi phí điều trị sẽ do Công ty lo liệu.
 
4 1
 
1 2

Anh Nguyễn Mạnh Mong - Công nhân Phân xưởng Khai thác 5 một trong 07 người được ra viện chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã cứu chữa tích cực cho tôi và sáu đồng nghiệp. Cảm ơn Ban lãnh đạo, anh chị em đồng nghiệp trong đơn vị, Công ty đã luôn quan tâm, động viên và giúp đỡ". Anh cho biết, bản thân chắc chắn sẽ mất một thời gian để cuộc sống trở lại bình thường, nhưng anh tin chỉ cần đoàn kết thì sẽ vượt qua mọi khó khăn. Anh và sáu người đồng nghiệp sẽ sớm trở lại công việc./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây