Phòng Kế toán và Phòng Kế hoạch – Quản trị chi phí tổ chức đi nghỉ cuối tuần tại Cao nguyên Mộc Châu – tỉnh Sơn La

Thứ bảy - 01/06/2019 09:30 771 0
Nằm trong chương trình tổ chức cho CBCNV các Đơn vị trong Công ty đi nghỉ cuối tuần năm 2019 của Công ty, trong những ngày nghỉ cuối tuần cuối tháng 5 năm 2019, lãnh đạo hai phòng Kế toán và Kế hoạch - Quản trị chi phí đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Than Việt tổ chức cho CBNV đi nghỉ cuối tuần tại cao nguyên Mộc Châu thuộc tỉnh Sơn La.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Rừng thông bản Áng.
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Rừng thông bản Áng.
      Ngày đầu đoàn đã đến với khu du lịch thác Dải Yếm tại bản Vặt, xã Đông Sang (Mộc Châu). Thác Dải Yếm có nguồn nước chảy ra từ 2 khe nước Bó Co Lắm và Bo Tá Cháu, hợp thành suối Vặt, đổ nước xuống suối Bó Sập, tạo thành thác nước hùng vĩ. Đây là địa điểm hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách đến tham quan, trải nghiệm mỗi lần đến với Mộc Châu. Cũng tại đây đoàn đã dành thời gian trải nghiệm trên cây cầu kính Tình yêu để có thể ngắm cảnh vật và đồi núi hùng vĩ xung quanh. Cầu có chiều dài nhịp dẫn dây văng là 76 m, chiều rộng 2 m. Mặt kính của cây cầu được ghép bởi 3 lớp kính cường lực dày 15 mm gắn kết bởi 2 lớp keo. Tổng độ dày tấm kính là 5 cm, độ chịu lực là 8 tấn/1m2, đảm bảo độ bền và an toàn cho du khách khi đi trên cầu. Cầu kính Tình yêu sử dụng công nghệ kính 5D hiện đại, có 30 hiệu ứng đặc biệt để tạo nhiều cảm xúc cho người đi, như: Hiệu ứng hình trái tim, nở hoa, cá bơi dưới chân, nứt vỡ... 
 
ktkh2
Trải nghiệm trên cây cầu kính Tình yêu.
      Tiếp đó Đoàn đã đến khu du lịch Happy Land. Khu du lịch có diện tích gần 5 ha, nằm giữa một thung lũng rộng ở bàn Lùn, xã Mường Sang. Tại đây mọi người được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

      Ngày hôm sau Đoàn đã trải nghiệm tại Rừng thông bản Áng. Rừng thông bản Áng nằm trong khu vực của bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 2 km theo quốc lộ 43. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng này được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc với tổng diện tích trên 43 ha gồm khu rừng thông xanh rì cao vút, trải dài bạt ngạt trên những triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng 5 ha. Tiếp tục cuộc hành trình, Đoàn đã đến tham quan Đồi chè Trái Tim cùng với những đồi chè xanh bát ngát. Đây chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra những loại chè ngon và nổi tiếng mà một trong những thương hiệu nổi tiếng chính là Ô long trà.

      Sau chuyến đi, CBNV cũng đã bày tỏ niềm vui khi được đi tham quan du lịch và cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo hai phòng đã quan tâm đến đời sống tinh thần của CBNV, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các CBNV, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần cùng Công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây