Đánh giá công tác truyền thông, triển khai nhiệm vụ thời gian tới

Thứ hai - 01/07/2019 15:15 57 0
Sau 3 tháng triển khai thực hiện Chương trình công tác truyền thông năm 2019 theo Thông báo kết luận số 30/TB-TKV ngày 27/02/2019 của Tổng Giám đốc Tập đoàn TKV và chỉ đạo của Đảng ủy Than Quảng Ninh, Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN đã có những đánh giá kết quả thực hiện bước đầu, xác định nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Đánh giá công tác truyền thông, triển khai nhiệm vụ thời gian tới
       Sau 3 tháng, cấp ủy các đơn vị đã nghiêm túc triển khai công tác truyền thông, xây dựng hình ảnh "Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ" phù hợp với tình hình thực tiễn đơn vị, trên cơ sở hướng dẫn của Ban Tuyên giáo TQN về tiêu chí xây dựng điển hình tiên tiến, đó là những tấm gương tiêu biểu trong chấp hành kỷ luật lao động, quy trình, quy phạm kỹ thuật, an toàn, có ngày công lao động, năng suất lao động cao, chủ động, sáng tạo nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật vào quản lý, sản xuất,... Nhiều gương người tốt, việc tốt được chia sẻ, lan tỏa tạo hiệu ứng tích cực trong thi đua lao động sản xuất, văn nghệ, thể thao, ở tất cả các ngành nghề sản xuất, góp phần quan trọng trong công tác ổn định tư tưởng, quảng bá hình ảnh, tuyển sinh và giữ chân thợ mỏ,... Hình thức truyền thông đa dạng, phong phú, vừa kết hợp các hình thức truyền thống với truyền thông hiện đại tạo hiệu ứng tích cực trong CBCNVC, người lao động nhất là lực lượng công nhân trẻ.

       Phát huy các kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Đảng ủy TQN tiếp tục tham mưu, đôn đốc và đề nghị các đơn vị triển khai nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm sau:
  1. Cấp ủy các đơn vị cần tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động công tác truyền thông ở đơn vị, trong đó cần đầu tư đúng mức cho trang sắm thiết bị, đặc biệt là nhân lực, xây dựng quy chế hoạt động công tác truyền thông phù hợp với tình hình đơn vị, theo hướng kịp thời khuyến khích những người có nghiệp vụ truyền thông, tích cực viết tin, bài tuyên truyền đăng trên các phương tiện truyền thông của đơn vị, TKV và tỉnh Quảng Ninh.
  2. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương, tỉnh Quảng Ninh và các trang mạng xã hội (facebook, zalo) nhất là trên các tài khoản của đơn vị, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong CNVC đơn vị. Kịp thời khen thưởng, động viên cá nhân tiêu biểu đạt thành tích./.

CTV

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây