Mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

Chủ nhật - 24/06/2018 22:58 1.502 0
Căn cứ Quyết định số 1253 - QĐ/ĐU ngày 15/6/2018 của BTV Đảng ủy than Quảng Ninh, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức thành công lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2018 cho 76 Đoàn viên, quần chúng ưu tú thuộc các Đơn vị trong Công ty.
Mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng
      Đến dự buổi khai giảng, Công ty vinh dự được đón tiếp đ/c Lã Tuấn Quỳnh – UV BTV, TB Tuyên giáo Đảng ủy TQN, đ/c Phạm Hải Phát - UVBCH Đảng bộ TQN, Bí thư Đảng uỷ Công ty, đ/c Phạm Xuân Vinh – Phó BT Đảng ủy Công ty cùng 76 đ/c học viên tham dự lớp bồi dưỡng.

      Lớp học diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 22/6 đến hết ngày 24/6/2018 tại Hội trường tầng 2 – Văn phòng Công ty khu B (phường Cẩm Tây). Trong quá trình học tập, các học viên sẽ được các giảng viên giàu kinh nghiệm của Đảng ủy than Quảng Ninh trực tiếp truyền giảng các nội dung, chuyên đề chính: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ viết bài thu hoạch về những vấn đề cơ bản đã được trang bị về mặt lý luận và vận dụng vào thực tiễn đơn vị công tác.

      Để khóa học thành công và đạt hiệu quả cao, Công ty yêu cầu các học viên đi học đầy đủ đúng giờ (sáng bắt đầu từ 07h30', chiều từ 13h00'), thực hiện nghiêm túc các nội quy lớp học cũng như các quy định của Công ty đã đề ra.

      Lớp bồi dưỡng này là cơ sở để những đoàn viên, quần chúng ưu tú của Công ty Than Thống Nhất - TKV tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực, nguyện cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây