Chi đoàn Khai thác 2 tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021

Thứ ba - 12/01/2021 14:22 527 0
Thực hiện kế hoạch số: 289/KH-ĐTN của Đoàn TN Công ty về việc Tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn các chi đoàn năm 2020 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), chiều ngày 10/1 vừa qua, trên sân bóng 28/7 của Công ty, chi đoàn Khai thác 2 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021.
Chi đoàn Khai thác 2 khen thưởng cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Đoàn năm 2020 (Ảnh: Đinh Doanh)
Chi đoàn Khai thác 2 khen thưởng cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Đoàn năm 2020 (Ảnh: Đinh Doanh)
      Đến dự hội nghị có đồng chí Đào Văn Hưng - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty; Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng - Bí thư chi bộ, Quản đốc Phân xưởng; Đồng chí Đỗ Văn Hiểu - Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Đồng chí Đinh Văn Doanh - Bí thư chi đoàn cùng các đồng chí trong Tổ Chuyên môn, đoàn viên thanh niên, CNCB Phân xưởng KT2.

      Tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Doanh - Bí thư chi đoàn đã báo cáo tổng kết, đánh giá các hoạt động của chi đoàn trong năm 2020. Kiểm điểm đánh giá những tồn tại hạn chế, đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2021.
 
kt2 1

      Chi đoàn đã tiến hành khen thưởng cho đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Đoàn năm 2020 và trao hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
kt2 3

      Ngay sau Hội nghị đã diễn ra trận giao hữu bóng đã giữa 2 đội: Liên  quân Tổ Chuyên môn + Cơ điện và Liên quân Tổ Khai thác. Trận đấu diễn ra với thế trận cân bằng và cởi mở. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, cống hiến cho các cổ động viên nhiều pha bóng kỹ thuật và bàn thắng đẹp mắt. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số: 2 – 2.

      Đây là một nét mới trong việc đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động hội nghị kết hợp giao lưu thể thao của chi đoàn KT2 nhằm thu hút, tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên trong chi đoàn. Qua đây, các đồng chí đoàn viên thanh niên và CNCB các tổ đã có cơ hội rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, giao lưu học hỏi, gắn bó hơn nữa tình đoàn kết, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Đoàn và Công ty Than Thống Nhất – TKV ngày càng phát triển bền vững./.

Ngọc Quý

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây