Phân xưởng Đào lò 3 hoàn thành sáng kiến cải tiến kỹ thuật 6 tháng đầu năm 2023

Thứ ba - 04/07/2023 18:15 26.287 0
Với mục tiêu đẩy mạnh áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong sản xuất, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã có nhiều cơ chế khuyến khích các tập thể và cá nhân phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất đưa công tác phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trở thành phong trào sâu rộng tại các đơn vị trong toàn Công ty.
Phân xưởng Đào lò 3 hoàn thành sáng kiến cải tiến kỹ thuật 6 tháng đầu năm 2023
      Căn cứ theo thông báo số: 4329 ngày 06/6/2023 của Giám đốc Công ty về việc xét duyệt sáng kiến cải tiến kỹ thuật 6 tháng đầu năm 2023. Phân xưởng Đào lò 3 đã đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc đưa ra các sáng kiến hợp lý hóa sản xuất tới các đồng chí đảng viên cũng như trực tiếp đến với người lao động, nhất là các kỹ sư trẻ; Thường xuyên trao đổi với người lao động để lắng nghe, tìm kiếm nhiều giải pháp hay, gắn đăng ký danh hiệu chiến sĩ thi đua với phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của tập thể, cá nhân. Nhờ vậy, đã tạo ra phong trào thi đua rộng khắp, CNCB tham gia tích cực, ngày càng có thêm nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, cải thiện môi trường làm việc an toàn và thân thiện cho người lao động.

      Trong 6 tháng đầu năm, Phân xưởng ĐL3 có tổng số: 13 sáng kiến, trong đó có những sáng kiến đóng góp những giá trị cao trong sản xuất, phục vụ tốt cho công tác an toàn cho người lao động đi lại. vận chuyển vật tư vật liệu được dễ dàng. Nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật có thể áp dụng trong toàn Công ty cho các phân xưởng khai thác, đào lò tiết kiệm được về chi phí mua vật tư, đem lại hiệu quả kinh tế, tăng tuổi thọ, độ bền cho các thiết bị vật tư cơ điện.

      Với tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự chỉ đạo kịp thời của đội ngũ chuyên môn phân xưởng, với sự đồng thuận, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, phong trào “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật” ở Phân xưởng Đào lò 3 cũng là điểm sáng về phong trào “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật” của Công ty Than Thống Nhất - TKV./.

Phạm Hương

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây