Giao lưu gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ bảy - 09/03/2019 21:01 1.222 0
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019), với mong muốn tình cảm ngày càng gắn bó, đoàn kết, thân ái và được sự ủng hộ của các đồng chí Trưởng Phòng, chiều ngày 07/3/2019, Công đoàn các Phòng Kế hoạch – Quản trị chi phí, Vật tư và Phòng Kế toán tổ chức buổi giao lưu gặp mặt thân mật chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí Trưởng phòng, Chủ tịch Công đoàn, cùng toàn thể CBNV của Phòng Kế toán, Kế hoạch và Vật tư.
Giao lưu gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Kế hoạch và Quản trị chi phí thay mặt các đồng chí Trưởng phòng chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng thời đồng chí chúc toàn thể các chị em nữ sức khỏe, luôn xinh đẹp, dịu dàng, tài giỏi, đảm đang, phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

      Đáp lại những tình cảm đó, đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Trưởng tiểu Ban nữ công khối Nghiệp vụ thay mặt chị em bày tỏ sự biết ơn với tình cảm của lãnh đạo của các phòng dành cho chị em, đã luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống của chị em phụ nữ. Đồng thời hứa sẽ cố gắng trau dồi, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
pn2 1

      Tại buổi gặp mặt, các cán bộ, nhân viên nam của các phòng đã gửi đến các chị em những lời chúc tốt đẹp. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấp cúng, cởi mở và đầy ắp niềm vui. Đây là dịp để chị em của các phòng gặp mặt, chia sẻ với nhau về công việc và cuộc sống, từ đó phấn đấu vươn lên, xứng đáng là với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây