Trao tặng gần 300 triệu đồng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2019

Thứ tư - 11/09/2019 06:01 1.408 0
Hòa chung không khi vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước mừng Tết Trung Thu 2019, Công ty Than Thống Nhất – TKV đã chi tiền quà cho gần 3.000 cháu, mỗi xuất quà trị giá 100.000đ cho các cháu là con CNCB trong Công ty từ nguồn quỹ đóng góp của người lao động trong Công ty .
Trao tặng gần 300 triệu đồng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2019
      Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, hay còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón Tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ. Để thể hiện sự quan tâm sâu sắc, thể hiện tình cảm gắn bó giữa người lao động và Công ty, Ban Lãnh đạo Công ty đã tặng quà cho gần 3.000 cháu là con công nhân, cán bộ trong Công ty với số tiền gần 300 triệu đồng.

      Đây là hoạt động thường niên của L ãnh đạo Công ty Than Thống Nhất -TKV,thể hiện tình cảm và sự quan tâm sâu sắc tới gia đình CNCBy. Đó cũng là món quà ý nghĩa góp thêm niềm vui cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu 2019 và bước vào năm học mới vui vẻ, đạt nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành Con ngoan trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ./.
 

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây