Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV biểu dương, khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” quý II năm 2022

Thứ bảy - 16/07/2022 05:54 276 0
Ngày 16/7/2022, tại hội nghị sơ kết quý II năm 2022, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức biểu dương, khen thưởng 33 đồng chí là gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” quý II năm 2022. Mỗi “Người thợ mỏ - Người Chiến sỹ” đều là công nhân, nhân viên xuất sắc các đơn vị lựa chọn, bình bầu và được Đảng ủy Công ty xét duyệt.
Ảnh: Truyền thông VP Công ty
Ảnh: Truyền thông VP Công ty
      Đây là những công nhân, nhân viên đều có thành tích xuất sắc trong công việc và các mặt công tác khác, có ý thức kỷ luật tốt, ngày công năng suất lao động cao, chấp hành tốt kỷ luật lao động, quy trình, quy phạm kỹ thuật an toàn, chủ động sáng tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật vào quản lý và sản xuất tại đơn vị. Giữ gìn tốt đoàn kết nội bộ; được đồng nghiệp tín nhiệm, quý mến. Như vậy, từ đầu năm đến nay, Công ty đã có 55 cá nhân được công nhận danh hiệu này.
 
ntm2
 
ntm3

      Kết thúc 6 tháng đầu năm, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã hoàn thành trên 50% kế hoạch năm. Kết quả đó có được là sự nỗ lực rất lớn của công nhân, cán bộ các đơn vị. Việc duy trì tuyên dương, khen thưởng danh hiệu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” không chỉ động viên khích lệ tinh thần lao động, sự sáng tạo và thành quả của mỗi cá nhân trong từng lĩnh vực mà còn tạo bầu không khí thi đua sôi nổi, thúc đẩy phong trào thi đua này lan tỏa rộng khắp, qua đó góp phần quan trọng để Công ty hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý III và 6 tháng cuối năm 2022./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây