Chi bộ Văn phòng tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ tư - 10/04/2024 13:03 2.858 0
Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền đến toàn thể đảng viên trong chi bộ Văn phòng về truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đảng; khẳng định vai trò, sứ mệnh của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc và những thành tựu vĩ đại của cách mạng dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng...; từ đó tạo sự đoàn kết, đồng thuận của chi bộ đối với đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty khóa XXX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; đóng góp vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.
Chi bộ Văn phòng tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo nội dung bài viết  của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Theo đó, ngày 02/4/2024, tại phòng họp tầng 4, Chi bộ Văn phòng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II theo nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chuyên đề sinh hoạt diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Bá Dần - Phó Bí thư chi bộ cùng sự tham dự của các đồng chí đảng viên chi bộ.

Thay mặt chi bộ, đồng chí Lê Bá Dần - Phó Bí thư chi bộ đã phổ biến các nội dung chính trong Kế hoạch số: 197-KH/ĐU, ngày 27/3/2024 của Đảng ủy Công ty về tổ chức triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng theo nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sau khi nghiên cứu các nội dung trong bài viết, đồng chí Lê Bá Dần đã triển khai các nội dung: Tuyên truyền, phổ biến sâu rộng thông điệp bài viết của đồng chí Tổng Bí thư về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng; sứ mệnh lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng gắn với vai trò to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã tìm ra con đường cứu nước đúng đắn, tổ chức, giáo dục, rèn luyện Đảng ta làm nên những kỳ tích vĩ đại trong 94 năm qua.

Nghiên cứu thông điệp bài viết của đồng chí Tổng Bí thư về đường lối cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng; Quá trình 17 năm xây dựng (11/4/2007 - 11/4/2024), lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với các Đảng ủy Tập đoàn, Tổng Công ty, ngân hàng, đơn vị trong Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Thành tựu 30 năm xây dựng và phát triển của TKV (10/10/1994 - 10/10/2024) nói chung và 17 năm thành lập, phát triển của Đảng bộ TKV (25/5/2007 - 25/5/2024) nói riêng; Tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có giá trị tinh thần rất lớn đối với việc khích lệ, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2024 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm 2024. Cũng qua đó, Nhân dân thêm tin tưởng, kiên định con đường đi lên CNXH, khẳng định đây là sự lựa chọn đúng đắn, sáng suốt, phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại; tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới, bảo vệ vững chắc Tổ quốc; phấn đấu đến năm 2030, kỷ niệm 100 năm thành lập Đảng, nước ta sẽ là nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao.

Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Lê Bá Dần cho rằng bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên trong chi bộ hiểu sâu sắc, đầy đủ hơn về lý luận và thực tiễn đối với sự lãnh đạo của Đảng và thành tựu đất nước ta đã đạt được trong gần 100 năm qua. Để kế thừa và phát huy các nội dung trong bài viết, đồng chí Lê Bá Dần cũng yêu cầu toàn thể đảng viên trong chi bộ Văn phòng tiếp tục nghiên cứu các nội dung của bài viết; tích cực tự soi vào chính mình, thấm nhuần những tâm đắc, trăn trở, trí tuệ của Tổng Bí thư, từ đó rèn luyện bản thân, góp phần xây dựng chi bộ và đảng bộ Công ty ngày càng trong sạch, vững mạnh./.   

Thái Bình

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây