Khởi động Giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2022

Thứ tư - 19/10/2022 19:41 247 0
Giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2022 là một hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023), kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2022) do Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoảng sản Việt Nam tổ chức.
Sân vận động Cửa Ông đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị sẵn sàng cho Lễ khai mạc và thi đấu Giải bóng đá phong trào CNLĐ TKV năm 2022
Sân vận động Cửa Ông đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị sẵn sàng cho Lễ khai mạc và thi đấu Giải bóng đá phong trào CNLĐ TKV năm 2022

      Để đảm bảo những yêu cầu về chất lượng mặt sân cỏ và cơ sở vật chất kỹ thuật, Sân vận động Cửa Ông vinh dự được BTC lựa chọn là địa điểm đăng cai tổ chức giải ở cả hai nội dung là bóng đá nam và bóng đá nữ.

      Ngày 12/10 vừa qua, Ban tổ chức giải đã tiến hành họp chuyên môn, kiểm tra nhân sự và bốc thăm lịch thi đấu của 9 đội đăng ký tham gia nội dung môn Bóng đá nam và 3 đội đăng ký tham gia nội dung môn Bóng đá nữ tại mùa giải năm nay.

      Để chuẩn bị các điều kiện cần thiết tổ chức giải, Công ty Tuyển than Cửa Ông - đơn vị trực tiếp quản lý và sử dụng Sân vận động Cửa Ông đã khẩn trương triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao như: chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho lễ khai mạc, tổng kết, các điều kiện về sân bãi, trang trí khánh tiết, người phục vụ thi đấu và các cơ sở vật chất khác đáp ứng yêu cầu của Điều lệ, BTC giải quy định.

      Cụ thể, đơn vị đã sắp xếp, bố trí các phòng kỹ thuật cho BTC và các đoàn vận động viên. Mặt sân cỏ đã được chăm sóc, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn thi đấu; các khu vực trong và ngoài Sân vận động đã được chỉnh trang, dọn dẹp vệ sinh, đảm bảo mỹ quan và tiến hành trang trí khánh tiết theo đúng yêu cầu.

t2
Mặt sân cỏ được chăm sóc, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn thi đấu

      Tính đến thời điểm hiện tại, Sân vận động Cửa Ông đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị sẵn sàng phục vụ cho Lễ khai mạc và thi đấu Giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 19/10 đến ngày 27/10/2022./.

NQ (ST)

Nguồn tin: Theo Phan Thủy (vinacomin.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây