Kết quả đạt được của đội LQ Khối Kỹ thuật tại giải thể thao phong trào năm 2022

Thứ ba - 26/07/2022 06:28 271 0
Sáng ngày 24 tháng 7 vừa qua, tại sân văn phòng Công ty Than Thống Nhất - TKV đã long trọng diễn ra khai mạc Giải thể thao chào mừng 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt nam 28/7 (1929 - 2022), 62 năm ngày thành lập Công ty Than Thống Nhất 01/8 (1960 - 2022).
LQ Khối Kỹ thuật lên nhận giải Nhì đội kéo co nữ
LQ Khối Kỹ thuật lên nhận giải Nhì đội kéo co nữ

      LQ Khối Kỹ thuật gồm các Phòng KCS, KCM, ĐTM, TĐ, AT, CV, ĐKSX gồm 26 thành viên tham gia thi đấu các bộ môn. Trong đó kéo co gồm 20 thành viên chia làm 02 đôi nam - nữ. Nhẩy bao bố gồm 06 thành viên chia làm 02 đội nam - nữ tham gia thi đấu các nội dung nhẩy bao bố đơn và tập thể.

      Kéo co là môn thể thao yêu cầu tính đồng đội cao, cần có sự kết hợp nhịp nhàng của các thành viên trong đội. Dù thời gian tập luyện khá gấp và chỉ tranh thủ tập được ngoài giờ các ngày trong tuần nhưng với sự đoàn kết, chơi hết mình đội LQ Khối Kỹ thuật đã giành được giải Nhì đội kéo co nữ, giải Tư đội kéo co nam.

g2
LQ Khối Kỹ thuật lên nhận giả Tư đội kéo co nam

      Nhảy bao bố là một trò chơi cộng đồng đơn giản, nhưng lần đầu tiên được Công ty đưa vào làm môn thi đấu nên còn nhiều bỡ ngỡ. Môn thể thao này yêu cầu người chơi phải có sự nhanh nhậy của đôi chân kết hợp với kỹ thuật giữ bao sao cho thật khéo để tạo ra sức bật của đôi chân thật tốt để giành được chiến thắng.

      Sau 1 buổi sáng thi đấu hết sức mình của các thành viên trong đội, đội nhảy bao bố đã giành được  giải Ba đơn nữ và giải Tư đồng đội nữ.

g3
 LQ Khối Kỹ thuật lên nhận giải Ba đơn nữ môn nhẩy bao bố
g4
LQ Khối Kỹ thuật lên nhận giải Tư môn nhẩy bao bố đồng đội nữ

      Giải thể thao phong trào của Công ty kết thúc trong không khí vui vẻ, an toàn và đạt được mục đích ban đầu đó là: Ngày hội Thể thao - văn hóa là nơi để các thành viên trong đội được dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể chất, hiểu biết lẫn nhau, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững đúng theo mục đích, ý nghĩa của giải thể thao mong đợi.

      Sau ngày hội thể thao đầy hào hứng, náo nhiệt, vui vẻ, đoàn kết, thi đua sôi nổi, đầy quyết tâm này hy vọng rằng Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty sẽ tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa cho toàn bộ CBCNV trong Công ty có được nhiều dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để tạo dựng tình đoàn kết và góp phần nâng cao tinh thần lao động để hoàn thành các kế hoạch của Công ty đề ra./.

Hoàng Dung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây