CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Phương thức sinh hoạt chi bộ đầu tháng 02/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và tỉnh lân cận như Hải Dương, đặc biệt là thành phố Chí Linh – sát địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Theo đó, để triển khai thực hiện nghiêm túc theo Công văn số 236-CV/ĐU ngày 01/02/2021 của Đảng ủy Than Quảng Ninh về phương thức sinh hoạt chi bộ đầu tháng 02/2021. Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất – TKV yêu cầu các chi bộ:
Phương thức sinh hoạt chi bộ đầu tháng 02/2021
      Đối với Chi bộ có từ 20 đảng viên trở xuống có thể tổ chức sinh hoạt chi bộ khi đáp ứng đầy đủ được các yêu cầu phòng chống dịch theo quy định (khuyến khích họp bằng hình thức trực tuyến).

      Đối với Chi bộ trên 20 đảng viên: không được tổ chức họp tập trung. Chi ủy, Bí thư chi bộ chuẩn bị tài liệu về nội dung tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Chi ủy tổ chức họp với các tổ trưởng tổ đảng, tổ trưởng tổ đảng thông báo đến các đảng viên, các ý kiến của đảng viên đóng góp xây dựng nghị quyết chuyển về tổ trưởng tập hợp báo cáo chi ủy thống nhất ban hành Nghị quyết.

      Trên đây là một số nội dung về phương thức sinh hoạt chi bộ đầu tháng 02/2021 trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nguy hiểm. Ban chi ủy các chi bộ chỉ đạo, thực hiện nghiêm túc về phòng chống dịch Covid đầy đủ theo quy định. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh vướng mắc, đề nghị Chi bộ báo cáo về Văn phòng Đảng ủy để có biện pháp xử lý.

      Văn bản chi tiết số 71-CV/ĐU ngày 01/02/2021./.

Tác giả bài viết: Thái Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây