CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Than Thống Nhất ngày đầu khai xuân sản xuất

Hòa chung với khí thế vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, Xuân Kỷ Hợi 2019. Ngày 11/02/2019, Công ty Than Thống Nhất – TKV đã tổ chức gặp mặt chúc tết, triển khai nhiệm vụ năm 2019 với công nhân, cán bộ trong Công ty tại 2 khu vực Lộ Trí và Yên Ngựa. Tham dự chương trình gặp mặt đầu xuân và triển khai nhiệm vụ 2019 có đồng chí Phạm Đức Khiêm – Phó bí thư phụ trách Đảng ủy – Giám đốc; đồng chí Vũ thị Hằng – Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Lương Bình – Bí thư ĐTN cùng các đồng chí Trưởng, Phó các Phòng, Trạm và công nhân cán bộ 2 khu vực Lộ Trí và Yên Ngựa trong Công ty.
Ảnh: Lê Hải - Khánh Hòa
      Tại mặt bằng +54 khu Lộ Trí, đồng chí Phạm Đức Khiêm – Phó bí thư phụ trách Đảng ủy - Giám đốc và khu Yên Ngựa đồng chí Nguyễn Văn Phượng – Phó Giám đốc Công ty đã thay mặt lãnh đạo Công ty chúc tết, đồng thời triển khai nhiệm vụ cho CNCB trong Công ty trong ngày đầu xuân mới cũng như những nhiệm vụ cần thực hiện trong từng tháng, quý và cả năm 2019.

      Với những thành tích và kết quả đã đạt được trong năm 2018, bước sang năm 2019 với những khó khăn thách thức trước mắt, đồng chí Giám đốc đã yêu cầu từ người lao động đến cán bộ quản lý các cấp phải đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, làm việc khoa học, sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật, thực hiện tốt các nội quy, quy chế, quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước; làm việc đảm bảo an toàn, đảm bảo KTCB và đúng quy trình kỹ thuật đã quy định; xây dựng tính kỷ luật trong sản xuất. Bên cạnh đó đồng chí Giám đốc cũng định hướng một số nội dung công việc cần khẩn trương triển khai thực hiện trong thời gian tới; đối với công tác chỉ đạo cần quyết liệt, trong thực hiện cần có các giải pháp phù hợp đảm bảo đạt hiệu quả cao; đối với các Phân xưởng cần chủ động, linh hoạt; các Phòng, Trạm phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao… .
dsc5076
Đồng chí Phạm Đức Khiêm – Giám đốc Công ty chúc tết CNCB khu Lộ Trí
s phuong
Đ/c Nguyễn Văn Phượng – PGĐ Công ty chúc tết CNCB khu Yên Ngựa

      Thay mặt cho CNCB những người đang trực tiếp sản xuất, đồng chí Đoàn Hải Nam – Quản đốc Phân xưởng KT 11; đồng chí Đỗ Đức Quý – Phó quản đốc Phân xưởng KT5 và đại diện công nhân 2 khu vực đã phát biểu hưởng ứng quyết tâm.

      Sau buổi gặp mặt đầu xuân chúc tết, các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các Phòng, Ban, Trạm đã tham gia lễ trồng cây cùng với CNCB trong Công ty tại mặt bằng +110.
dsc5166
Đồng chí Đoàn Hải Nam – Quản đốc PX KT 11 phát biểu hưởng ứng
 
pqd kt5
Đồng chí Đỗ Đức Quý – Phó quản đốc PX KT 5 phát biểu hưởng ứng
cn px
dsc5184
Đại diện công nhân hưởng ứng quyết tâm

      Trong ngày đầu khai xuân, lao động của các Phân xưởng trong toàn Công ty đi làm đạt trên 82,5%. Đây là một tin vui trong ngày đầu sản xuất, với tinh thần vui tươi phấn khởi, thoải mái của CNCB sau những ngày đón xuân mới, chúng ta tin tưởng rằng, bằng sức mạnh tập thể và sự đoàn kết thống nhất, chắc chắn CNCB Công ty Than Thống Nhất – TKV sẽ hoàn thành toàn diện các mục tiêu, kế hoạch SXKD được Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam giao năm 2019.
untitled 1

      Sau buổi gặp mặt đầu xuân chúc tết, các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các Phòng, Ban, Trạm đã tham gia lễ trồng cây cùng với CNCB trong Công ty tại mặt bằng +110. Đồng thời gặp mặt chúc tết cán bộ, nhân viên cơ quan văn phòng Công ty.
dsc5028

      Trước đó, ngày 10/02/2019 tại Văn phòng, lãnh đạo Công ty cũng đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ chủ chốt là Trưởng phòng, Quản đốc để chúc tết và giao nhiệm vụ trong ngày đầu năm mới./.
 

Tác giả bài viết: Lê Dần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây