CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Cử 25 CNV đi nghỉ mát và hỗ trợ điều trị năm 2018

Những năm gần đây, mặc dù gặp không ít khó khăn trong tiêu thụ và xuất khẩu do biến động chung của thị trường, nhưng Công ty Than Thống Nhất vẫn phát huy truyền thống "kỷ luật và đồng tâm", nỗ lực duy trì bảo đảm ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động. Công ty đã có nhiều chính sách hỗ trợ, cải thiện đời sống sinh hoạt và lao động của CNCB. Nằm trong chuỗi chính sách đó, ngày 18/5/2018, Giám đốc Công ty đã ban hành quyết định số 4264/QĐ-VTNC về việc cử 25 CNCB đi nghỉ mát và hỗ trợ điều trị.
(Bãi biển Quất Lâm - Ảnh minh họa)
      Theo đó, 25 đồng chí có tên trong danh sách sẽ tham gia chuyến nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Trung tâm điều trị bệnh nghề và phục hồi chức năng – Vimico cơ sở 2, Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định từ ngày 24/5 đến hết ngày 30/5/2018 (trong đó ngày 30/5/2018 CNCB được nghỉ tại nhà). Ông Đặng Đức Đoàn (Tổ trưởng Cơ điện PX KT5) được cử làm Trưởng đoàn để quản lý quân số và chăm lo, giải quyết các chế độ, thủ tục của đoàn.

      Đối với cá nhân CNCB được đi nghỉ phải mang theo chứng minh thư hoặc căn cước công dân, thẻ BHYT và các đồ dùng cần thiết khác. Đúng 06h00’ ngày 24/5/2018, xe xuất phát từ Văn phòng Công ty và đón tại các bến: Ba tầng, Địa chất, Km5, Km7. CNCB trong diện được đi điều dưỡng có trách nhiệm liên hệ với Trưởng đoàn thông báo vị trí đón xe dọc tuyến.

      Chương trình nghỉ mát và hỗ trợ điều trị là dịp để mỗi CNCB được nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hi vọng, chuyến đi sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm vui vẻ và đầy ý nghĩa./.

Tác giả bài viết: BBT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây