CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Công ty Than Thống Nhất tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm 2019

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất – TKV nhằm duy trì, đảm bảo sức khỏe của người lao động, phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý, nâng cao chất lượng lao động cho CNCB trong Công ty.
Công ty Than Thống Nhất tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm 2019
      Thực hiện kế hoạch chăm sóc sức khỏe năm 2019 của Công ty Than Thống Nhất – TKV; Căn cứ vào tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty; Căn cứ vào lịch khám sức khỏe định kỳ 6 tháng cuối năm 2019 của Bệnh viện Than Khoáng sản Việt V/v “Phân lịch khám sức khỏe định kỳ 6 tháng cuối năm 2019". Công ty Than Thống Nhất tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần II năm 2019 cho toàn bộ CNCB đang làm việc trong công ty (Trừ lãnh đạo thuộc diện Tập đoàn quản lý, Trưởng phòng, Quản đốc, Phó Trưởng phòng, Phó Quản đốc và CNCB tuyển dụng sau ngày 30/9/2019). Số người thuộc đối tượng khám dự kiến là 3.265 người với chi phí hơn 3 tỷ đồng.

      Thời gian khám kéo dài từ ngày 14/11/2019 đến 22/11/2019 (Kể cả thứ Bảy và Chủ nhật).
 
kb1
 
kb2
Hình ảnh: Khám nội tổng hợp
      Nội dung khám bao gồm: Khám sức khỏe tổng quát (đầy đủ các chuyên khoa). Điện tâm đồ, siêu âm tổng quát ổ bụng, siêu âm tuyến vú, tuyến giáp, nội soi tai mũi họng. Xét nghiệm ma túy tổng hợp (cho công nhân lái xe). Xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu, đường máu, chức năng gan, nước tiểu. Đặc biệt là xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm như ung thư dạ dày, ung thư đường tiêu hóa,ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư gan, ung thư phổi và xét nghiệm ung thư cổ tử cung cho nữ CNCB trong công ty.
 
kb4
Hình ảnh: Nội soi Tai – Mũi – Họng
kb5
 
kb6
Hình ảnh: Siêu âm tổng quát
      Đây là hoạt động thường niên của Công ty Than Thống Nhất nhằm duy trì, đảm bảo sức khỏe của người lao động, phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý, nâng cao chất lượng lao động cho CNCB trong Công ty. Ngoài việc khám sức khỏe định kỳ cho CNCB, công ty còn đặc biệt quan tâm đến công nhân làm việc trong môi trường nặng nhọc, độc hại để kịp thời phát hiện và điều trị kịp thời nếu có.
 
kb7
Hình ảnh: lấy máu xét nghiệm
kb8
Hình ảnh: Khám mắt
      Sau mỗi đợt khám trạm Y tế Công ty sẽ tiến hành rà soát phân loại sức khỏe của người lao động, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc những lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra, phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe. Hoạt động này cũng là cơ sở để Công ty xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho người lao động, giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của Công ty./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây