CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Chi 20 triệu đồng trợ cấp khó khăn đột xuất cho 07 CNVC

Căn cứ đơn đề nghị xin trợ cấp khó khăn của CNVC có xác nhận của các đơn vị và qua thẩm định tình hình thực tế các trường hợp có đơn đề nghị, Lãnh đạo Công ty đã quan tâm giải quyết kịp thời, nhanh chóng. Trong quý II năm 2020, Công ty đã chi 20 triệu đồng từ nguồn quỹ đóng góp của Người lao động để trợ cấp đột xuất cho 07 CNV của Công ty có hoàn cảnh khó khăn.
Ảnh minh họa - Cẩm Nhung (ST)
      Cụ thể, 06 công nhân được trợ cấp 3 triệu đồng/người là: Phân Seo Thành công nhân Phân xưởng (PX) KT9, Bùi Hoàng Huân công nhân PX KT10, Nguyễn Văn Minh công nhân PX KT6, Vũ Hoàng Nam công nhân PX ĐL1, Nguyễn Văn Thịnh công nhân PX VTL2 và Trương Văn Chiến công nhân PX ST. Tống Thị Hiệp công nhân PX Đời sống được hỗ trợ 2 triệu đồng.

      Việc trợ cấp đột xuất cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường xuyên được Công ty quan tâm thực hiện để giúp gia đình CNVCLĐ vượt qua khó khăn trước mắt. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công ty tới đời sống CNVCLĐ đang gặp khó khăn nhằm động viên CNVCLĐ tiếp tục thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty./.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây