CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Hoàn thành lớp vận hành tời kéo, máng cào cho Công nhân PX KT2 và KT4

Ngày 22/7/2018, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức thành công 02 lớp vận hành thiết bị mỏ hầm lò (máng cào & tời kéo) cho Công nhân thuộc Phân xưởng KT2 và KT4 quản lý.
Hoàn thành lớp vận hành tời kéo, máng cào cho Công nhân PX KT2 và KT4
      Ngày nay, tại các hầm lò khai thác, nhu cầu về công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại ngày càng cao, do đó việc sử dụng và vận hành thiết bị cũng phải đi đôi, song hành cùng công nghệ mới đạt được hiệu quả  cao. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho NLĐ làm việc trong môi trường hầm lò và tăng năng suất lao động, hoàn thành kế hoạch SXKD thì việc đào tạo vận hành thiết bị là vấn đề đáng để quan tâm, nhất là đối với người lao động, công nhân vận hành thiết bị trực tiếp.

      Do vậy,  Ban lãnh đạo Công ty đã mở lớp bồi dưỡng vận hành thiết bị mỏ (máng cào và tời kéo) cho 42 học viên PX KT2 và 40 học viên PX KT4. Lớp lý thuyết được khai giảng lúc 08h00' ngày 22/7/2018 tại phòng Nhật lệnh của PX KT2 và KT4 do cán bộ thuộc phòng Cơ điện - Vận tại trực tiếp giảng dạy. Tham gia lớp học, các học viên đến khá đúng giờ, nghiêm túc học tập, có thái độ cầu thị và sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới, hăng hái xây dựng lớp học thông qua các tài liệu được cung cấp và sự chỉ bảo tận tình của các giảng viên. Lớp học diễn ra sôi nổi và thành công đúng như mong đợi. Phần thực hành kéo dài trong 02 ngày, do Quản đốc, Phó Quản đốc Cơ điện PX KT2 và PX KT4 cùng các Cán bộ phòng Cơ điện - Vận tải trực tiếp hướng dẫn và kiểm tra.

      Rất hiệu quả và thiết thực, những lớp bồi dưỡng, nâng cao tay nghề vận hành thiết bị mỏ của Công ty  Than Thống Nhất đã góp phần giữ vững hệ số an toàn trong lao động sản xuất, làm tăng năng suất lao động, thu nhập ổn định và dần tăng cao, đảm bảo cuộc sống cho người lao động. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục mở thêm nhiều lớp huấn luyện hơn nữa, đồng thời sẽ đổi mới phương thức học tập và giảng dạy để lớp học đạt hiệu quả cao nhất./.

Tác giả bài viết: CTV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây