CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Tặng quà cho tập thể xuất sắc Tháng Công nhân năm 2018

Nhân dịp “Tháng Công nhân” - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018, ngày 25/5, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Than Thống Nhất – TKV đã tổ chức thăm, tặng quà cho CNCB thuộc các phân xưởng, tổ đội có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, đạt năng suất kỷ lục tại Công ty.
Ảnh: Nguyễn Huế
      Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, CNVCLĐ các phân xưởng đã đạt được trong thời gian vừa qua.
 
web1 1

      Đoàn đã đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho CNCB ở 3 phân xưởng: KT11, ĐL1 tại khu Lộ Trí và phân xưởng KT5 tại khu Yên Ngựa, mỗi đơn vị gồm quà và 10 triệu đồng. Đây là những đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong sản xuất, luôn đạt năng suất, hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu giao.
 
web3
 
      Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018 của tổ chức Công đoàn nhằm thăm hỏi, động viên, biểu dương công nhân và người lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị; đảm bảo ATVSLĐ trong sản xuất. Những hoạt động này đã động viên kịp thời, khích lệ đối với các tập thể trong Công ty, là động lực góp phần để Công ty Than Thống Nhất - TKV phấn đấu hoàn thành các mục tiêu thi đua tháng trong tháng 5 và kế hoạch SXKD năm 2018 với  mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”./.

Tác giả bài viết: Ngọc Quý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây