CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Phân xưởng VT Ô tô tổ chức cho CBCNV đi nghỉ mát cuối tuần thành công tốt đẹp

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 29/KHLT-GĐ-CĐ ngày 02/01/2020 giữa Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Than Thống Nhất – TKV về việc tổ chức cho CBCNV trong toàn Công ty đi nghỉ mát năm 2020 cũng như được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất – TKV, PXVT Ô tô đã tổ chức cho anh em trong đơn vị đi nghỉ mát cuối tuần thành công tốt đẹp.
Phân xưởng VT Ô tô tổ chức cho CBCNV đi nghỉ mát cuối tuần thành công tốt đẹp
      Lãnh đạo phân xưởng đã lên kế hoạch cụ thể : cho từng cá nhân đăng ký tuyến đi mình yêu thích, lập danh sách các đoàn, bố trí lao động hợp lý nhằm vừa bảo đảm cho anh em yên tâm đi nghỉ, đồng thời công việc sản xuất tại phân xưởng vẫn được nhịp nhàng, phục vụ vận chuyển than đất tại các máng được thông suốt, vận chuyển vật tư, cẩu hàng cho các đơn vị bạn không để sảy ra ách tắc trong sản xuất.

      Trưởng đoàn của các đoàn là cán bộ Phó Quản đốc hoặc Tổ trưởng, lãnh đạo phân xưởng yêu cầu các đoàn  khi đi nghỉ mát phải đảm bảo tuyệt đối an toàn,  với tinh thần vui chơi lành mạnh, tái tạo sức lao động.
107373799 686945701870663 7514243364761210961 n

      Đoàn 1 do anh Phan thanh Vân, tổ trưởng tổ Xe 2 đi nghỉ tại Cô Tô, anh em đã có dịp vui chơi và tham quan biển đảo của quê hương . Đoàn 2 do anh Bùi Đình Ngọc, tổ trưởng tổ Xe 3 làm trưởng đoàn đi nghỉ tại Thanh Hóa, tắm biển tại Sầm Sơn, ngoài ra đoàn còn đi tham quan Suối Cá Thần, một nơi khá nổi tiếng của đất nước. Đoàn 3 do anh Hồ Sỹ Châu, phó quản đốc làm trưởng đoàn đi Hà Giang, tham quan cột cờ Lũng Cú, tham quan Mã Pì Lèng, thăm và tặng quà các cháu nhỏ vùng cao. Các chuyến đi đều mang ý nghĩa thiết thực và bổ ích.

      Sau chuyến đi nghỉ cuối tuần, CBCN trong phân xưởng ai nấy đều vui vẻ, phấn khởi và thêm động lực bước vào những ca sản xuất mới, để góp phần nhỏ của mình vào công tác sản xuất của Công ty, đưa Công ty ngày một phát triển và sẽ có nhiều những chuyến đi nghỉ có ý nghĩa như thế trong tương lai./.

Tác giả bài viết: Kim Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây