CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Ký kết thoả thuận hợp tác triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

Ngày 24/12/2019, tại Quảng Ninh, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và cung cấp sản phẩm phục vụ Tết Thợ mỏ năm 2020.
Ký kết thoả thuận hợp tác triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

      Tham dự buổi ký kết có đồng chí Lê Thanh Xuân - Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; Chủ tịch, Phó Chủ tịch một số Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TKV tại Quảng Ninh và đại diện các đơn vị cung cấp sản phẩm.

      Thực hiện Chương trình “Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên và người lao động, Công đoàn TKV đã lựa chọn, ký kết thỏa thuận với các đối tác nhằm mang đến cho đoàn viên công đoàn nhiều sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ cho tiêu dùng hàng ngày; cung ứng dịch vụ mua hàng giảm giá, phù hợp với nhu cầu, thu nhập của đoàn viên công đoàn, người lao động. Theo thỏa thuận, các đơn vị, doanh nghiệp cam kết bán hàng, dịch vụ cho đoàn viên, người lao động với mức giá giảm từ 5 - 40%.

      Phát biểu tại chương trình ký kết, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã thông tin đến các nhà cung cấp sản phẩm những nội dung Tập đoàn đã thực hiện trong công tác chăm lo đời sống người lao động trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong việc cung cấp thực phẩm phục vụ bữa ăn cho công nhân cũng như nhu yếu phẩm phục vụ người lao động. Trước mắt, đề nghị các nhà cung cấp phối hợp cùng Công đoàn TKV tổ chức thực hiện tốt các nội dung đã được thống nhất ký kết với tiêu chí sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, ưu đãi. Về lâu dài, hai bên tiếp tục tìm hiểu và quan tâm để thợ mỏ được hưởng những sản phẩm sạch theo tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Đại diện các đơn vị cung cấp sản phẩm Hợp tác xã Nông nghiệp Dịch vụ Húc Động (Bình Liêu), Hợp tác xã Nông nghiệp chất lượng cao Hoa Phong, Công ty Hóa chất mỏ Quảng Ninh đã giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp sạch, xà phòng… và mong muốn được phối hợp cùng Công đoàn TKV mang đến các sản phẩm nông nghiệp sạch, nhu yếu phẩm thiết yếu đến CNLĐ ngành Than.

      Tại buổi ký kết, Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân đã cùng 06 đơn vị, doanh nghiệp ký kết Chương trình hợp tác, bao gồm: Công ty Hóa chất mỏ Quảng Ninh; Hợp tác xã nông nghiệp và dịch vụ Húc Động, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh;  Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp chất lượng cao Hoa Phong, Đông Triều, Quảng Ninh; Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại tổng hợp Thanh Thuỷ, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh; Công ty CP Bột giặt LIX, Phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh; Cửa hàng điện tử Lý Vui, Cẩm Trung, Cẩm Phả, Quảng Ninh./.

Tác giả bài viết: NQ (ST)

Nguồn tin: Theo V.T - vinacomin.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây