CÔNG TY THAN THỐNG NHẤT - TKV

https://thanthongnhat.vn


Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đồng hành cùng người lao động

Tháng Công nhân, Tháng hành động AT-VSLĐ năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm. CBCNV Công ty Than Thống Nhất - TKV vẫn luôn đoàn kết, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, bảo vệ sức khỏe người lao động, vừa nghiêm túc phòng chống dịch, vừa tích cực thi đua lao động sản xuất, chăm lo đời sống công nhân, nhằm thực hiện tốt mục tiêu kép của năm 2021: “Vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 - Vừa đảm bảo ổn định trong sản xuất kinh doanh hiệu quả”.
Đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Giám đốc Công ty, đồng chí Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao tặng quà cho CNCB Phân xưởng Khai thác 10 nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.
      Trong Tháng Công nhân, Công đoàn Công ty đã thực hiện Chương trình “Kết nối yêu thương - Cùng người lao động vượt khó”;  Chương trình “Cảm ơn người lao động” theo chỉ đạo của Tổng Liên đoàn và Công đoàn TKV với nhiều việc làm cụ thể, thiết thực và ý nghĩa. Trong đó, dành sự quan tâm đặc biệt đối với những người lao động tiêu biểu, xuất sắc, những người có hoàn cảnh khó khăn, bị TNLĐ, bị ốm đau dài ngày, bị bệnh hiểm nghèo. Phối hợp cùng chuyên môn trao tặng khẩu trang, găng tay và số tiền thưởng 10 triệu đồng cho Phân xưởng Khai thác 10 và Đào lò 2, là hai đơn vị tiêu biểu vượt khó trong lao động sản xuất, đạt thành tích xuất sắc trong quý I/2021 và tháng 4/2021. Phối hợp cùng chuyên môn tổ chức thăm hỏi tặng quà 05 tổ đội tiêu biểu, xuất sắc, vượt khó với mức 02 triệu đồng/tổ đội; Tuyên dương khen thưởng 22 an toàn vệ sinh viên, thanh tra an toàn tiêu biểu xuất sắc trong tháng Công nhân, với mức thưởng 01 triệu đồng/người. Thưởng đơn vị có sáng kiến cải tiến hợp lý hóa sản xuất trong tháng Công nhân mức 02 triệu đồng/đơn vị.

      Thăm tặng quà 30 công nhân lao động gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công nhân bị TNLĐ với tổng số tiền 30 triệu đồng. Hỗ trợ cho 06 công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 mỗi người 03 triệu đồng, đã chia sẻ được phần nào những khó khăn, hoạn nạn của người lao động, kịp thời động viên họ tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cũng trong Tháng Công nhân, Công đoàn Công ty đã triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên, Công đoàn Công ty hỗ trợ mua Bảo hiểm xe máy cho đoàn viên, người lao động trong toàn Công ty với tổng số tiền trên 70 triệu đồng.

      Đây là dịp để tri ân, cảm ơn, động viên toàn thể người lao động trong Công ty, đã luôn nỗ lực cố gắng, thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Công ty trong năm 2021./.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây