Thị trường BĐS Cẩm Phả xuất hiện "gương mặt" mới tiềm năng

Thứ năm - 27/06/2019 09:16 1.775 0
Liên tiếp nhận được những tín hiệu tích cực từ hạ tầng giao thông và du lịch tỉnh Quảng Ninh, năm 2019, không chỉ thị trường BĐS tại các thành phố Hạ Long, Uông Bí, Móng Cái, hay Vân Đồn đồng loạt “thăng hoa”, mà vùng đất mỏ Cẩm Phả cũng dậy sóng trở thành tâm điểm hút đầu tư với rất nhiều dự án được triển khai tại thành phố này.
Thành phố Cẩm Phả sở hữu nhiều tiềm năng chưa được khai phá.
Thành phố Cẩm Phả sở hữu nhiều tiềm năng chưa được khai phá.

      Cẩm Phả: Vùng đất hứa giàu tiềm năng

      Cẩm Phả là một trong bốn trung tâm kinh tế trọng điểm của Quảng Ninh sở hữu vị trí chiến lược khi là giao điểm quan trọng của tuyến giao thương miền bắc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh – Móng Cái. Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu tài nguyên khoáng sản với trữ lượng than đá lớn đưa Quảng Ninh trở thành địa điểm sản xuất than nhiều nhất cả nước, thành phố Cẩm Phả còn có tiềm năng về du lịch biển khi sở hữu 73 km đường bờ biển còn nguyên sơ nét đẹp chưa được thương mại hóa, vịnh Bái Tử Long, đền Cửa Ông, mỏ Đèo Nai và nguồn suối khoáng nóng dồi dào.

      Ngoài ra, một trong những lợi thế của Cẩm Phả trong lộ trình phát triển du lịch là vị trí địa - kinh tế đáng mơ ước. Không chỉ là giao điểm của tuyến giao thương quan trọng bậc nhất tại khu vực phía Bắc: trục phát triển kinh tế Hạ Long - Vân Đồn, Cẩm Phả còn nằm tại vị trí trung tâm trên "hành trình hồi hương" từ Hà Nội tới Quảng Ninh với các địa điểm tâm linh nổi tiếng như: thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm (Vân Đồn – Quảng Ninh), đền Cửa Ông (Cẩm Phả - Quảng Ninh), thiền viện Trúc Lâm Yên Tử (Quảng Ninh),… Giao điểm "vàng" của Cẩm Phả được giới chuyên môn đánh giá cao là mở ra các loại hình kinh doanh - dịch vụ mới đáp ứng lượng du khách liên tục tới thăm quan và trung chuyển, có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai,...

      Đây chính là tiền đề để ngành du lịch Cẩm Phả tự tin “sải bước” phát triển theo xu hướng bền vững tất yếu là dịch chuyển sang ngành “công nghiệp không khói”, giảm phụ thuộc vào tài nguyên hữu hạn... Theo đó, ban lãnh đạo thành phố Cẩm Phả đã căn cứ vào tình hình thực tế, xác định kế hoạch phát triển đến năm 2030 trở thành thành phố công nghiệp - dịch vụ bền vững. Đặc biệt, tuyến đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả dự kiến được khởi công trong tháng 7 tới sẽ mở ra không gian phát triển đô thị mới cho thành phố Cẩm Phả.

      Trước những tiềm năng sẵn có, việc các nhà đầu tư phát triển bất động sản, doanh nghiệp du lịch lữ hành... đặt chân vào mảnh đất tiềm năng này sẽ là điều “hữu xạ tự nhiên hương”. Trong đó, Cẩm Phả đã đón nhận sự xuất hiện các ông lớn bất động sản như Vingroup, Sungroup...

      Lộ diện dự án mới hút nhà đầu tư

      Vị trí chiến lược cùng nền kinh tế - xã hội đang trên đà tăng trưởng mạnh là “đòn bẩy” khiến Cẩm Phả đang nổi lên là một trong những thị trường đầu tư bất động sản hấp dẫn bậc nhất khu vực Đông Bắc Bộ. Theo nhận định của Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, Cẩm Phả hiện đang là điểm đến đầu tư nổi bật tại Quảng Ninh, đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố với lợi thế ven vịnh biển, gần quốc lộ, thuận lợi kinh doanh du lịch, thương mại dịch vụ sẽ càng thu hút nhà đầu tư.

      Trước sự phát triển phi mã của thị trường bất động sản trên toàn bộ địa bàn tỉnh Quảng Ninh, từ giữa năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản Cẩm Phả trở nên sôi động với sự đổ bộ của hàng loạt doanh nghiệp địa ốc lớn. Khảo sát từ các đơn vị môi giới nhà đất cho thấy, hiện hầu hết các khu đất vàng tại trung tâm thành phố Cẩm Phả đều được các ông lớn địa ốc “đặt chỗ”, với sức nóng đầu tư lan tỏa mạnh mẽ và giá trị bất động sản cũng tăng theo từng ngày.

      Đóng góp chung vào sự sôi động của thị trường bất động sản Cẩm Phả, mới đây Đất Xanh Miền Bắc vừa cho ra mắt dự án đất nền Green Park Cẩm Phả, “gương mặt mới” được đánh giá là xứng đáng để các nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng” bởi những tiềm năng nổi trội.

tn2
Dự án đất nền Green Park Cẩm Phả thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa.
 

      Green Park Cẩm Phả tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm phát triển mới của thành phố Cẩm Phả, ngay sát Vincom Plaza và Vincom Shophouse, kết nối với tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc lộ 18 nối Hạ Long – Cẩm Phả - Móng Cái. Đồng thời, Green Park Cẩm Phả còn có địa thế “hướng hải” thuận phong thủy khi chỉ cách đường bao biển Vịnh Bái Tử Long 500m.

      Là dự án hiếm hoi giữa trung tâm thành phố Cẩm Phả được phân lô bán nền, Green Park Cẩm Phả là cơ hội đầu tư sinh lời có “một không hai” tại thời điểm hiện tại. Dự án được đánh giá cao về khả năng kinh doanh dịch vụ thương mại, tính thanh khoản cao, là tài sản tích lũy lâu dài và gia tăng giá trị trong thời gian ngắn cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thời cuộc./.

NQ (ST)

Nguồn tin: baoquangninh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây