Lễ tiếp nhận cơ sở Đoàn và công bố Quyết định nâng cấp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam

Thứ năm - 13/02/2020 15:32 748 0
Chiều 12/2/2020, tại Trụ sở Tập đoàn đã diễn ra Lễ tiếp nhận cơ sở Đoàn và công bố Quyết định nâng cấp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (Đoàn TKV).
Lễ tiếp nhận cơ sở Đoàn và công bố Quyết định nâng cấp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam

      Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội; Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; Lê Văn Phúc - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội; Khuất Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy Tập đoàn; các đồng chí đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội, Đoàn TN Than Quảng Ninh; các đồng chí Trưởng các ban Đảng ủy Tập đoàn; lãnh đạo Đảng ủy phụ trách thanh niên, Bí thư 12 cơ sở được tiếp nhận về Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn TKV; Bí thư các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn TKV.

      Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã công bố Quyết định tiếp nhận 12 cơ sở Đoàn về Đoàn TKV và Quyết định nâng cấp Đoàn TKV thành Đoàn tương đương cấp huyện.

      Cũng tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo cấp trên đã có những nhận định sát sao và giao nhiệm vụ cụ thể cho Đoàn TKV trong thời gian tới, đặc biệt là việc phát huy tinh thần xung kích tình nguyện góp phần vào thắng lợi trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị cũng như sự thành công chung của Tập đoàn.

      Đây được xem là một bước chuyển mình, mốc son mới, một thử thách mới với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của TKV. Hy vọng rằng, với sự đoàn kết, xung kích, sáng tạo và quyết tâm cao của tập thể BCH, đoàn viên, thanh niên, phong trào thanh niên Tập đoàn sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn.

      Một số hình ảnh buổi lễ:

dc2

 

dc3

 

dc4

 

dc5

 

dc6

 

dc7

 

dc8

 

dc9

 

dc10

 

NQ (ST)

Nguồn tin: Theo Hương Giang - Thanh Thảo (vinacomin.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây