Đoàn viên Công đoàn Phân xưởng Khai thác 1 nhận bàn giao nhà Mái ấm công đoàn năm 2022

Thứ sáu - 11/11/2022 20:42 356 0
Ngày 07/11/2022, được sự ủy quyền của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Than Thống Nhất tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho anh Bùi Văn Vương thuộc Phân xưởng Khai thác 1 (PX KT1).
Ảnh: Truyền thông VP Công ty
Ảnh: Truyền thông VP Công ty
      Tham dự buổi bàn giao có đồng chí Đào Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Bùi Tất Thành - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Chánh Văn phòng Công đoàn Công ty; đồng chí Trần Đăng Đoái - Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng; đồng chí Vũ Văn Giang - Chủ tịch Công đoàn PX KT1, cùng gia đình đoàn viên Bùi Văn Vương.

      Anh Bùi Văn Vương sinh năm 1983 là thợ lò bậc 5/5, vào làm việc tại Công ty từ năm 2007 đến nay. Trong thời gian công tác, anh luôn tích cực lao động sản xuất, không vi phạm kỷ luật lao động. Hoàn cảnh gia đình anh thuộc diện khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, đang nuôi 2 con nhỏ, nhà ở đã xuống cấp nhưng chưa đủ kinh phí để sửa chữa, xây mới.

      Qua thời gian khảo sát thực tế, hướng dẫn các thủ tục, giấy tờ để anh Bùi Văn Vương hoàn tất hồ sơ và được Công đoàn TKV xem xét, giải quyết. Căn nhà nhỏ được khởi công xây dựng và hoàn thành với diện tích 60m2, tổng kinh phí là 345 triệu đồng; Trong đó, kinh phí Quỹ Mái ấm Công đoàn TKV hỗ trợ 60 triệu đồng, Công ty Than Thống Nhất - TKV hỗ trợ 10 triệu đồng, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất hỗ trợ 03 triệu đồng, Công đoàn PX KT1 hỗ trợ 01 triệu đồng, số tiền còn lại là của gia đình anh Vương tích góp trong nhiều năm qua và vay mượn người thân, bạn bè.

      Phát biểu tại buổi bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”, đồng chí Vũ Văn Giang - Chủ tịch PX KT1 cảm ơn Công đoàn TKV, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã quan tâm hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn có nhà ở ổn định, yên tâm công tác cùng với những lời dặn dò ân cần đến anh Vương và gia đình.
 
2 3

      Cũng tại buổi bàn giao, khi nhận được kinh phí hỗ trợ cùng với lời chúc mừng và lời dặn dò ân cần của các đồng chí lãnh đạo, anh Bùi Văn Vương đã vô cùng xúc động. Thay mặt gia đình, anh Vương cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty, Phân xưởng và Công đoàn các cấp, đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình anh có được ngôi nhà mơ ước và hứa sẽ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây