Đại hội Chi bộ Khai thác 3 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 24/12/2019 15:00 1.034 0
Sáng ngày 22/12/2019, tại Hội trường khu B - Văn phòng Công ty, Chi bộ Khai thác 3 (KT3) đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ KT3 nhiệm kỳ 2020 - 2023. Đại hội đã tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, đồng thời cũng nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại trong công tác quản lý, trong việc lãnh đạo và điều hành để đưa ra các biện pháp khắc phục, sửa chữa, bước vào thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ năm 2020 - 2023.
Đại hội Chi bộ Khai thác 3 thành công tốt đẹp
      Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Lương Bình - Chánh Văn phòng Đảng ủy Công ty, cùng 19 cán bộ đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ Phân xưởng KT3.
 
kt3 2

      Đồng chí Đậu Văn Phương - Bí thư chi bộ KT3 trình bày báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm Ban Chi uỷ nhiệm kỳ 2017 - 2020 trước Đại hội. Theo các báo cáo: Được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Đảng bộ cùng Ban Lãnh đạo Công ty, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, tập thể đảng viên Chi bộ KT3 đã phát huy những thuận lợi, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác tổ chức xây dựng chi bộ, kiểm tra giám sát, lãnh đạo xây dựng chuyên môn, các đoàn thể quần chúng, làm tốt công tác xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị... Xác định mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020 - 2023 tới đây, Chi bộ KT3 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới nội dung sinh hoạt, phương thức lãnh đạo để Chi bộ xứng đáng là tổ chức chỉ đạo Phân xưởng thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.
 
kt3 3
 
kt3 4
 
kt3 5

      Đại hội đã nghe các ý kiến thảo luận về công tác xây dựng chi bộ: Đoàn tham gia xây dựng Đảng, học tập noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện qua công việc hàng ngày, công tác AT - BHLĐ.
 
kt3 6

      Phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Lương Bình - Chánh Văn phòng Đảng ủy Công ty đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi bộ KT3 đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đánh giá cao hoạt động sinh hoạt tại Chi bộ, việc phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng đảng viên đã phát huy được tính tự chủ, trách nhiệm và năng lực của mỗi đảng viên; tinh thần đoàn kết, đồng sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ, đảng viên đã làm nên những thành tích trong nhiệm kỳ qua của Chi bộ. Đồng chí cũng yêu cầu Chi bộ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, tập trung những vấn đề lớn có tính đột phá, đồng thời phát huy dân chủ trong Đảng... Bên cạnh đó, đồng chí cũng thông qua một số hoạt động, những kế hoạch nhiệm kỳ mới của Đảng bộ Công ty, các chỉ tiêu chủ yếu về tình hình sản xuất kinh doanh ở Công ty; trong đó nhấn mạnh đến công tác phát triển đảng viên mới trong tình hình hiện nay tại Đảng bộ... để cán bộ đảng viên kịp thời nắm bắt, có lập trường tư tưởng vững vàng, tuyên truyền sâu rộng đến quần chúng lao động.
 
kt3 7

      Căn cứ vào điều lệ Đảng và các quy định, hướng dẫn của Đảng uỷ Công ty. Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, đại hội đã bầu cấp uỷ, Bí thư và Phó Bi thư chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2023 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Đậu Văn Phương - Quản đốc Phân xưởng KT3 là Bí thư chi bộ; đồng chí Lưu Minh Đức - Phó Quản đốc Kỹ thuật là Phó Bí thư chi bộ. Đại hội bầu ra nhân sự gồm 06 đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Công ty khoá XXX nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
kt3 8

      Tại Đại hội đã tổ chức biểu dương, khen thưởng các đảng viên xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự vững mạnh của chi bộ KT3 trong nhiệm kỳ qua.
 
kt3 9

      Đại hội cũng tổ chức chia tay một đồng chí đảng viên về hưu nghỉ chế độ hưu trí.

      Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo các yêu cầu đề ra. Đại hội cũng đã thông qua dự thảo Nghị quyết với sự thống nhất 100%. Với những thành tích đã đạt được, cùng sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, đảng viên, hy vọng rằng Chi bộ KT3 tiếp tục phát huy và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2020 - 2023, góp phần quan trọng đưa Đảng bộ Than Thống Nhất nói riêng và Đảng bộ Than Quảng Ninh nói chung ngày càng vững mạnh./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây