Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Khối Văn phòng

Thứ hai - 09/09/2019 11:06 951 0
Trong những năm qua, Chi bộ Khối Văn phòng luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
Lễ kết nạp đảng viên mới Chi bộ Khối Văn phòng
      Vừa qua, hòa trong không khí kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 02/9/1945 – 02/9/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất – TKV. Chi bộ Khối Văn phòng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Kiều Thị Thanh Tâm – Nhân viên phòng Thanh tra kiểm toán.

      Tới dự với buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới có các đồng chí trong cấp ủy và đông đủ các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Khối Văn phòng. 

      Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục, điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đào Văn Chính – Bí thư chi bộ - Chánh Văn phòng.

      Tại buổi lễ đồng chí Đào Văn Chính - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới. Đồng thời phân công cho đồng chí Hà Văn Khiên - Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng thử thách.
fdf
       Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Kiều Thị Thanh Tâm đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển vững mạnh./.
 
dsc3263
 
dsc3308
 
dsc3321

 

Thái Bình

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây