Khai mạc giải bóng đá nam khối Kỹ thuật 1 mở rộng năm 2018

Thứ ba - 10/07/2018 07:28 2.684 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018), ngày 07/7/2018 Công đoàn các bộ phận thuộc khối Kỹ thuật 1 tổ chức khai mạc giải bóng đá nam mở rộng năm 2018 với mục đích tăng cường giao lưu kết nối CNCB đang làm việc trong Công ty, tạo một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.
Khai mạc giải bóng đá nam khối Kỹ thuật 1 mở rộng năm 2018
      Về dự lễ khai mạc giải đấu và động viên cầu thủ của các đội bóng thi đấu có đồng chí Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn Công ty; Đồng chí Nguyễn Lương Bình - Bí thư Đoàn Thanh niên và các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty; Đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Phó Giám đốc Công ty; các Đồng chí Trưởng Phòng, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn các bộ phận của các đội bóng, cùng rất đông các cổ động viên tham dự.
DSC0046

      Giải đấu với sự góp mặt của 6 đội bóng chia thành 2 bảng, các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội nhất, nhì bảng để đấu chéo vòng Bán kết sau đó chọn 2 đội thi đấu Chung kết. Các đội tham gia giải gồm:

      BẢNG A:
      1. Phòng KC-TGM
      2. Phòng TCLĐ
      3. Phòng Trắc địa – Địa chất

      BẢNG B:
      1. Phòng Đầu tư môi trường.
      2. Phòng Cơ điện vận tải
      3. Phân xưởng Phục vụ
      (Trong đó đội Phòng TCLĐ và Phân xưởng PV là hai đội khách mời).
DSC0063
Đội bóng khách mời Phòng TCLĐ

      Ngay sau lễ khai mạc là hai trận đầu tiên của giải thuộc hai bảng. Trong trận khai mạc, đội bóng phòng KC-TGM đã chứng tỏ được sức mạnh và quyết tâm cao khi đánh bại đội phòng TĐ với tỷ số 2 - 0. Bàn thắng mở màn đến từ pha phối hợp cận thành của đội KC-TGM, cầu thủ Triệu Bình - một trong những ứng viên hàng đầu cho giải vua phá lưới của giải đã có cú dứt điểm không thể cản phá. Bàn thắng thứ hai đến từ pha phối hợp sút phạt góc ăn ý khi Triệu Bình chuyền bóng để Hữu Tuyến có pha đặt lòng làm tung lưới thủ môn Đức Hải của Đội TĐ. Tuy nhiên cũng phải dành lời khen cho đội TĐ khi được đánh giá yếu hơn, nhưng các cầu thủ cũng đã thi đấu phòng ngự hết mình khi phải đối đầu với một trong những đội mạnh nhất giải đấu.
DSC0058
Liên quân KC - TGM

      Trận đấu thứ hai giữa đội tuyển phòng CV và Phân xưởng Phục vụ (PX PV), đây là trận đấu khá kịch tính khi đội phòng CV có hai bàn dẫn trước từ tình huống đánh đầu đẹp mắt của Mạnh Hùng và một pha phát bóng ăn bàn của thủ thành Văn Hoan. Tuy nhiên với tinh thần không bỏ cuộc của đội tuyển PX PV trong nửa cuối hiệp 2 đã tổ chức phản công và có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm địa của thủ môn Văn Hoan, cầu thủ Lê Tụ đã dứt điểm thành công. Nỗ lực của đội PX PV được đền đáp khi vào những phút cuối của trận đấu tổ chức phản công nhanh từ tình huống phối hợp đá biên, cầu thủ Ninh Hùng đã có pha dứt điểm cực mạnh làm tung lưới đội tuyển CV. Trận đấu thứ hai khép lại với tỷ số hòa 2 - 2.
DSC0076
Đội bóng Phân xưởng Phục vụ

      Trong các ngày thi đấu tiếp theo sẽ là những trận vô cùng hấp dẫn khi có sự góp mặt và ra quân của ứng viên chức vô địch là đội Phòng TLCĐ và sự quyết tâm của những đội bóng còn lại.
DSC0072
Đội bóng Phòng CV

      Thông qua hoạt động này tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng CNCB nâng cao sức khoẻ thể chất và đời sống văn hoá, tinh thần qua đó góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Công ty phát triển bền vững. Hy vọng thông qua giải đấu sẽ tạo khí thế vui tươi phấn khởi, giúp CNCB tăng cường rèn luyện sức khoẻ, hăng hái thi đua lao động sản xuất, gắn bó hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần vào thành công chung của Công ty./.
DSC0067
Đội bóng Phòng TĐ
 
DSC0079
Đội bóng Phòng ĐTM
DSC0051



 

Quang Vạn

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây