Kèm cặp 364 Công nhân kỹ thuật bồi dưỡng nghề - thi nâng bậc năm 2018

Chủ nhật - 22/07/2018 08:35 1.030 0
Việc học tập, nâng cao trình độ cho công nhân là một nhu cầu bức thiết của nhiệm vụ công nghiệp hóa xã hội chủ nghĩa, tạo đà hội nhập kinh tế quốc tế. Nhận thức được điều đó, Công ty Than Thống Nhất rất chú trọng, quan tâm đến công tác đào tạo công nhân kỹ thuật, tạo điều kiện cho mỗi phân xưởng đều trở thành môi trường học tập cho người lao động. Được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, 364 công nhân kỹ thuật đủ điều kiện dự thi đã được đưa vào diện kèm cặp bồi dưỡng nghề, thi nâng bậc năm 2018.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Tham dự kỳ thi năm nay có 364 CBCNV đến từ 22 đơn vị, Phòng ban trong toàn Công ty. Mỗi CBCNV sẽ nhận được sự kèm cặp, giúp đỡ, giảng dạy tận tình của những cán bộ, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm trong quá trình sản xuất. Công nhân kỹ thuật được đào tạo vừa làm vừa theo dõi, quan sát, lắng nghe sự chỉ dẫn và làm theo những người giàu kinh nghiệm sản xuất thực tế. Không những thế, các học viên có thể trao đổi, thảo luận và lắng nghe ý kiến của những người thợ “lão làng” để tự rút ra nhiều bài học hữu ích cho bản thân.

      Bồi dưỡng nghề, thi nâng bậc là công tác được triển khai định kỳ nhằm mục đích bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề cho công nhân, là “sân chơi” bổ ích để công nhân chứng tỏ năng lực bản thân. Với sự giúp đỡ về phía Công ty, đặc biệt là sau quá trình chỉ bảo tận tình của các công nhân kỹ thuật lành nghề hơn, Công ty mong rằng 364 công nhân kỹ thuật sẽ bước vào kỳ thi nâng bậc thợ kỹ thuật với tâm thế tự tin nhất, gặt hái được nhiều kết quả đáng tự hào./. 

CTV

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây